Buồn chuyện tình cảm, tài xế gọi điện quấy rối bệnh viện

Thứ Tư, 12/10/2016 10:38

|

(CAO) Buồn chuyện tình cảm vì không yêu được cô gái làm việc ở bệnh viện, tài xế tên Đ.V.Đ đã gọi quấy rối hàng chục cuộc điện thoại vào đường dây nóng bệnh viện Thống Nhất.

Ngày 12-10, nguồn tin riêng của PV cho hay, cơ quan An ninh của Bộ Công an vừa phối hợp với Công an huyện Củ Chi, TP.HCM mời tài xế lái xe tên Đ.V.Đ lên làm việc.

Trước những chứng cứ điều tra ban đầu, tài xế Đ. đã thừa nhận hành vi vi phạm, cam kết sẽ không tái diễn việc gọi điện thoại quấy rối. Theo đó tài xế này bị xử phạt vi phạm hành chính.

Thời gian qua, khoa Ung bưới của bệnh viện Thống Nhất liên tục bị các cuộc điện thoại quấy rối. Các cuộc gọi bất kể ngày đêm, làm cho bệnh nhân cấp cứu không liên lạc được với bệnh viện.

Đi chăn trâu, bé gái bị nam thanh niên quấy rối tình dục
 

Công việc điều trị, khám chữa bệnh cho bệnh nhân gặp nhiều rắc rối. Thấy các cuộc gọi không thuyên giảm và dừng lại, lãnh đạo bệnh viện này phải cầu cứu đến cơ quan chức năng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan An ninh đã dò tìm ra vị trí và người sử dụng điện thoại gọi đến đường dây nóng.

Nguồn tin cho biết, khi mời lên làm việc, tài xế Đ. chối cãi không chịu thừa nhận mình chính là người gọi điện.

Tuy nhiên từ các bằng chứng thu thập được, tài xế Đ. khai nhận, do buồn bực chuyện tình cảm với một người làm việc trong bệnh viện nên nảy sinh ý định chọc tức, gọi điện quấy phá đường dây nóng.

Tài xế đã mua sim rác ngoài quán, lúc rãnh rỗi lại nhá máy, gọi điện liên tục.

Vào hồi giữa tháng 9, công an Đồng Tháp cũng xử phạt một đối tượng hai triệu đồng vì gọi điện quấy rối Khoa cấp cứu của bệnh viện Đa khoa huyện Lấp Vò.

Bình luận (0)

Lên đầu trang