Thừa Thiên - Huế:

Vụ “nhiều ngôi mộ bị đóng đinh”: Thủ phạm có khả năng bị thần kinh

Thứ Tư, 12/10/2016 09:10  | Hoà Khánh

|

(CAO) Như báo điện tử CATP.HCM đã đưa tin nhiều ngày qua, người dân xã Lộc Thuỷ, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên –Huế rất bức xúc và hoang mang khi phát hiện lăng mộ dòng tộc mình bị kẻ xấu đóng đinh trên phần đầu mộ.

Một người dâu giấu tên cho hay: trong lúc đi tảo mộ đã phát hiện hàng chục chiếc đinh, kích cỡ khoảng 10 cm bị đóng xuống phần đầu trên những ngôi mộ của gia đình. Các ngôi mộ xung quanh của người khác cũng bị kẻ xấu đóng đinh như vậy.

Khi kiểm tra các ngôi mộ gia đình, người dân phát hiện mỗi ngôi mộ có 1 đến 12 chiếc đinh bị đóng sâu xuống đất trên phần đầu ngôi mộ.

Một ngôi mộ bị đóng đinh phần đầu mộ - Ảnh: Hòa Khánh 

Không chỉ riêng các phần mộ của người dân nơi đây mà hàng nghìn ngôi mộ khác của nhiều bà con thuộc địa bàn các thôn An Bàng, Thủy Yên Thôn, Thuỷ Yên Thượng và Nam Phước của xã Lộc Thuỷ cũng xảy ra trường hợp tương tự .

Nhận được tin báo của người dân, đại diện UBND huyện Phú Lộc đã xuống kiểm tra hiện trường.

Người dân tháo đinh khỏi các ngôi mộ - Ảnh: Hòa Khánh 

Trao đổi với phóng viên, ông Trần Văn Hữu – Chủ tịch UBND xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc cho biết: từ chiều ngày 10-10, người dân phát hiện sự việc đã báo lên UBND xã. Chúng tôi đã chỉ đạo lực lượng Công an xã vào cuộc nắm bắt tình hình, đồng thời cũng đã báo cáo cho UBND huyện và công an huyện.

Dư luận địa phương cho rằng hung thủ có thể là một kẻ bị thần kinh.

Khu mộ bị kẻ xấu đóng đinh - Ảnh: Hòa Khánh 

Bình luận (0)

Lên đầu trang