Tạm giữ 3 nghi can trong vụ án mạng tại Long Thành

Thứ Bảy, 24/06/2017 10:11  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 24-6, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ 3 đối tượng liên quan đến vụ án mạng trên QL51 xảy ra vào tối ngày 11-6 khiến 2 người thương vong.

Kẻ cầm đầu vụ truy sát ở chợ Long Thành ra đầu thú

Theo thông tin điều tra, tối ngày 11-6 Nguyễn Minh Quân (28 tuổi, ngụ xã Long Đức, huyện Long Thành) điều khiển xe máy 60N2-0601 chở theo Trần Viết Đức (30 tuổi,cùng ngụ huyện Long Thành) và Nguyễn Lê Tuấn Anh trên QL51 hướng Long Thành-TP.Biên Hòa. Khi đến đoạn đường thuộc xã An Phước xảy ra va chạm với một nhóm thanh niên chạy cùng chiều. Sau va chạm nhóm thanh niên đã chăn đầu xe của Quân, một người rút dao chém khiến Quân tử vong, Đức bị trọng thương. Được biết, Quân và Đức đều là người nghiện ma túy.

Nạn nhân được chuyển vào bệnh viện cấp cứu

Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường trốn đi Khánh Hòa. Qua quá trình rà soát nhóm nghi can tạm trú tại huyện Long Thành , Phòng CSHS công an tỉnh Đồng Nai phối hợp công an huyện Cam Lâm (tỉnh Khánh Hòa) đã bắt giữ Vòng Kỳ Đức (SN 1995), Nguyễn Thành Luận (SN 1993) và Nguyễn Quang Dũng (SN 1995, cùng ngụ Khánh Hòa) là nghi can trong vụ giết người xảy ra tại địa bàn huyện Long Thành.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang