Cặp tình nhân mua bán 1,3 kg ma tuý sa lưới

Thứ Tư, 26/05/2021 15:14

|

(CAO) Ngày 26-5, Cơ quan CSĐT Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Tiến Dũng (SN 1966, trú tại đường Hồng Hà, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) và Vũ Thị Huyền (SN 1992, trú tại đường Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) về hành vi tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Đối tượng Vũ Thị Huyền

Qua công tác quản lý nghiệp vụ, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an quận Long Biên phát hiện những dấu hiệu nghi vấn của Đào Tiến Dũng, đối tượng có 4 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma tuý, mức án gần nhất là 15 năm và vừa ra tù vào cuối năm 2015.

Sau khi ra trại, Dũng không có việc làm ổn định, thường xuyên có quan hệ với các đối tượng nghi vấn, liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất ma tuý. Dũng thường xuyên thay đổi nơi thuê nhà, có dấu hiệu bất minh về kinh tế.

Bí mật bám sát các di biến động của Dũng, các trinh sát Đội CSĐT tội phạm về ma tuý phát hiện thời điểm này Dũng đang sinh sống như vợ và chồng với Vũ Thị Huyền tại đê Long Biên, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên và cũng có biểu hiện mua bán trái phép chất ma tuý.

Sau khi nắm bắt được quy luật hoạt động của đối tượng, hồi 19 giờ 20 ngày 20-5, Đội CSĐT tội phạm về ma tuý Công an quận Long Biên tiến hành khám xét nơi ở của các đối tượng tại số nhà 21 đê Long Biên, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện, thu giữ hơn 1,3kg ma túy dạng Methaphetamine, trong đó gồm hơn 3.000 viên ma túy đá và hồng phiến, số ma túy này được hai đối tượng cất giấu kỹ, ngụy trang trong các đồ dùng gia đình. Khi phát hiện lực lượng chức năng, đối tượng Huyền định thủ tiêu hơn 500gram ma túy giấu trong hộp thực phẩm chức năng nhưng đã bị tổ công phát hiện.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận hành vi phạm tội.

Vũ Thị Huyền tại CQĐT

Được biết, sau khi ly thân với chồng, Huyền để lại con cho bố mẹ chồng nuôi dưỡng rồi thuê nhà sống với em trai. Qua các mối quan hệ xã hội, Huyền quen biết Dũng rồi cặp kè, sinh sống với nhau như vợ chồng.

Ngoài việc bao nuôi ăn, Dũng còn cho Huyền sử dụng ketamine. Mặc dù biết hành vi của mình là vi phạm pháp luật nhưng vì lối sống buông thả, Huyền vẫn trượt dài trên con đường phạm tội cùng với Dũng. Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang