Tạm giữ đối tượng chiếm đoạt 4 xe môtô trong trường đại học

Thứ Năm, 23/11/2023 10:04

|

(CAO) Ngày 23-11, Cơ quan CSĐT Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ Lăng Khắc Hiếu (SN 1984, ngụ P.Tam Phước, TP. Biên Hoà, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra vào ngày 14/11/2023 tại bãi giữ xe trong khuôn viên trường Đại học Đồng Nai (Cơ sở 3, P. Bình Đa, TP.Biên Hoà).

Công an lấy lời khai đối tượng Lăng Khắc Hiếu

Tại cơ quan Công an, Hiếu khai nhận do thiếu nợ nhiều nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt xe ở các điểm giữ xe có sơ hở trong việc quản lý. Hiếu đã đến khu vực bãi giữ xe trong khuôn viên trường Đại học Đồng Nai (cơ sở 3) để thực hiện hành vi, ý định trộm vé xe bằng cách giả dạng giống sinh viên của trường, đi bộ vào khu vực bãi giữ xe, dùng “đoản” bẻ khoá sau đó đối tượng ra ngoài và đưa vé cho nhân viên giữ xe mà Hiếu đã trộm trước đó. Trong thời gian ngắn Hiếu đã chiếm đoạt được 04 xe mô tô có giá trị đem gửi ở những bến xe buýt gần đó và sau đó mang đi tiêu thụ.

Qua xác minh đối tượng Hiếu từng có 4 tiền án về các hành vi “Trộm cắp tài sản” và “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” do nợ nần cờ bạc.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hoà tiếp tục điều tra, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang