Tập trung truy bắt nghi phạm bắn vào đầu một cô gái

Thứ Hai, 29/05/2017 16:14

|

(CAO) Ngày 29-5, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp nghi phạm dùng súng tự chế bắn vào đầu một cô gái ở xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên.

Trước đó, hồi 8 giờ sáng, ngày 28-5, khi Bùi Thị Thu (24 tuổi, thôn Nhân Lý, xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) đang ở nhà anh trai thì nghi phạm đến gọi chị Thu ra ngoài nói chuyện. Khi chị Thu vừa ra ngoài cổng liền bị nghi phạm dùng súng tự chế bắn chị Thu gục tại chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, người nhà đã sơ cứu và đưa chị Thu đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp Hải Phòng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tại đây, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu lấy dị vật là mảnh kim loại trong não nạn nhân Bùi Thị Thu và hiện chị Thu tạm thời đã qua cơn nguy kịch.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo lời người nhà nạn nhân thì sau khi gây án, nghi phạm bỏ trốn khỏi hiện trường. Nghi phạm tên Hiển (ở xã Lưu Kiếm, cùng huyện) đã có thời gian yêu chị Thu. Người nhà chị Thu cho biết đối tượng là kẻ giang hồ, có diện mạo hung dữ.

Từ sáng ngày 29-5, Công an TP Hải Phòng đang phối hợp với các lực lượng khác truy bắt nghi phạm đang lẩn trốn ở một số địa điểm khả nghi trên địa bàn huyện Thủy Nguyên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang