Bị đâm chết vì bạt tai và không cho chồng ăn cơm

Chủ Nhật, 28/05/2017 21:39  | Hồng Nam

|

(CAO) Ngày 24-5 TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Kim Hòa (SN 1967), ngụ ấp Phù Ly 2, xã Đông Bình, TX Bình Minh, Vĩnh Long về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 18 giờ ngày 30-1-2017, sau khi đi uống rượu về nhà thì Hòa xảy ta cự cãi với vợ là chị Kim Thị Sa Rên (SN 1968), ngụ phường Đông Thuận, TX Bình Minh.

Do tức giận nên chị Sa Rên đã tát 2 cái vào mặt Hòa, rồi cùng con gái bỏ qua nhà hàng xóm chơi, lúc về thì thấy Hòa nằm trên giường ở phòng khách, chị Sa Rên ra sau nhà nằm ngủ trên võng có giăng mùng, con gái vào phòng riêng ngủ với chồng.

Đến khoảng 22 giờ 30 cùng ngày, Hòa đi xuống bếp định lấy cơm ăn, do bị vướng dây mùng nên Hòa đã tháo một góc mùng để đi qua, lúc này chị Sa Rên nằm trên võng nói “Mày ăn cơm ở đâu thì ăn, không ăn cơm ở đây”.

Bị cáo Kim Hòa

Nghe vợ nói vậy Hòa tức giận lấy một con dao dài khoảng 30cm đến vén mùng lên đâm một nhát vào ngực trái của vợ rồi để nguyên con dao trên ngực vợ và bỏ đi. Bị đâm chị Sa Rên la lên và được các con cùng hàng xóm chạy đến đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi do mất máu cấp.

Sau khi đâm vợ Hòa đã đi đến trụ sở công an xã Đông Bình, TX Bình Minh đầu thú, nhưng do Công an xã Đông Bình đã dời về trụ sở mới, Hòa không biết nên đến nhà một người bạn ở gần đó xin ngủ nhờ. Đến khoảng 23 giờ 30, cùng ngày thì Hòa bị bắt.

Tại Tòa, Hòa đã thành khẩn khai báo ăn năn hối cải nên Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Kim Hòa 14 năm tù về tội giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang