Xôn xao clip tên trộm 4 lần bẻ khóa trộm xe Exciter

Thứ Bảy, 27/05/2017 14:31

|

(CAO) Với tiêu đề “4 lần bẻ khóa trộm xe Exciter và cái kết ngậm ngùi”, đoạn clip do một người dùng mạng xã hội (MXH) chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo thông tin trên đoạn clip do một người dùng MXH tên Thien Justin chia sẻ, vụ việc này xảy ra vào lúc 19h26 ngày 14/4 trước một cửa hàng thuộc địa bàn phường 8, quận Gò Vấp, TP HCM.

Hai đối tượng phối hợp với nhau để bẻ khóa trộm xe - Ảnh chụp từ clip.

Nội dung đoạn clip được ghi lại từ camera an ninh cho thấy, vào lúc đó, hai nam thanh niên trên mặt bịt kín khẩu trang điều khiển xe tay ga dừng dưới lòng đường.

Phát hiện chiếc xe máy Exciter dựng trên vỉa hè, đối tượng ngồi sau nhanh chóng xuống xe và tiếp cận chiếc Exciter không có người trông coi để “ra tay”. Tuy nhiên, sau 4 lần bẻ khóa nhưng không thành công, gã đành cùng đồng bọn phóng xe bỏ đi.

Theo một số dân mạng cho biết, loại xe mà 2 tên trộm chọn để bẻ khóa là Exciter 150, do có khóa chống trộm nên may mắn không bị mất. “Mọi người nên đề phòng và cảnh giác, không nên để xe mà không có người trông coi như vậy. Trường hợp này phải nói chủ xe quá may mắn vì bọn trộm chỉ là dân nghiệp dư” – Một ý kiến bình luận.

>>>Xem clip 4 lần bẻ khóa trộm xe Exciter và cái kết ngậm ngùi

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang