Phá ổ cờ bạc trá hình trong tiệm game bắn cá

Thứ Sáu, 26/05/2017 10:59

|

(CAO) Ngày 26-5, Công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) cho biết vừa triệt phá một tụ điểm đánh bạc núp bóng dưới hình thức game bắn cá.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ ngày 25-5, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Công an P.Hiệp Thành bất ngờ ập vào tiệm game bắn cá An Na Nguyễn nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám và bắt quả tang Nguyễn Chí Tâm (SN 1989, trú Bình Dương, quản lý) đang đưa 10 triệu đồng tiền thắng game cho một con bạc.

Tại thời điểm này, tiệm game có khoảng hơn 10 đối tượng đang chơi đánh bạc dưới hình thức game bắn cá. Qua kiểm tra, ngoài Tâm ra còn có Trần Hoàng Nhật, Trần Lê Sơn và Trần Nguyên Giáp đều là quản lý, trông coi tiệm game bắn cá và cho khách chơi game bắn cá ăn thua bằng tiền.

Cơ sở trên không xuất trình được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, các hóa đơn chứng mình nguồn gốc của các máy bắn cá, giấy kiểm duyệt nội dung trò chơi điện tử.

Tại hiện trường cơ quan công an thu giữ gần 25 triệu đồng, 4 máy bắn cá và các tang vật khác. Công an TP. Thủ Dầu Một đã ra quyết định tạm giữ 9 đối tượng và các máy bắn cá để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang