Lâm Đồng:

Chìm thuyền, một người đàn ông đi câu cá chết thương tâm

Thứ Sáu, 26/05/2017 12:23  | Kim Đồng

|

(CAO) Trong lúc chèo thuyền ra hồ để gỡ cá, một người đàn ông đã tử vong thương tâm do thuyền bị lật và chìm xuống hồ mất tích.

Sáng ngày 26-5, ông Kiều Mạnh Hùng-Phó Chủ tịch UBND xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà (Lâm Đồng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước khiến anh N.Đ.T. (38 tuổi, ngụ thôn 3, xã Gia Lâm, huyện Lâm Hà) tử vong thương tâm.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 24-5, anh N.Đ.T cùng một nhóm bạn đi câu cá tại hồ của ông Nguyễn Hồng Phúc, ngụ tại thôn Bia Ray, xã Nthol Hạ, Đức Trọng. Khoảng14h30 phút cùng ngày, anh T. dùng thuyền tôn xuống hồ gỡ cá thì không may thuyền bị lật chìm xuống hồ mất tích.

Hình minh họa

Thấy anh T. gặp nạn, nhóm bạn của anh đã báo tin cho lực lượng chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Đức Trọng đã chỉ đạo đơn vị liên quan tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Anh Hùng cho biết thêm, sau gần 2 ngày tích cực tìm kiếm, thi thể nạn nhân N.Đ.T. đã được tìm thấy và đưa về gia đình lo mai táng.

Khu vực nạn nhân gặp nạn là bãi khai thác đá và nay được người dân tận dụng làm hồ để nuôi cá. Theo đó, khu vực này mực nước sâu nhất khoảng 12 mét, hồ có chiều rộng khoảng 3ha, lòng hồ có địa hình phức tạp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang