Bị từ chối bay vì đến trễ, khách hàng xách túi đánh vào mặt nhân viên

Thứ Ba, 18/04/2017 07:53

|

(CAO) Do đến làm thủ tục chậm 14 phút so với giờ kết sổ bay, nam hành khách 39 tuổi được thông báo chuyến bay không nhận khách nữa và sẽ được hỗ trợ chuyển sang chuyến bay sau đó. Đáp lại, vị khách này bất ngờ dùng tay và túi xách tấn công nhân viên hàng không.

Lãnh đạo Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với ông L.T.N (39 tuổi, ngụ Lý Sơn, Quảng Ngãi) vì có hành vi hành hung nhân viên hàng không.

Theo biên bản ghi nhận vụ việc, vào lúc 23h14 ngày 14-4, tại khu vực làm thủ tục hãng Vietjet Air - ga đi quốc nội (sảnh B) - Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, hành trên đến làm thủ tục hàng không đi chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Airmang số hiệu VJ636 từ TP HCM đi Đà Nẵng, dự kiến khởi hành lúc 23h40.

Lúc vị khách này đến làm thủ tục thì đã trễ 14 phút so với giờ kết sổ bay nên nam nhân viên hãng VietJet Air đã giải thích và cho biết, chuyến bay nói trên không nhận khách nữa và hỗ trợ chuyển sang chuyến bay sáng hôm sau.

Liền ngay sau đó, vị khách 39 tuổi này đã dùng tay và dùng túi xách đánh vào mặt nhân viên hàng không. Lực lượng an ninh sân bay đã can ngăn, lập biên bản vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang