Cô gái xinh đẹp chết bí ẩn sau lần tiễn bạn trai ra sân bay

Thứ Bảy, 27/05/2017 06:19  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Đã hứa hẹn nhiều lần, nhưng trong lần ra Hà Nội này, chàng trai thông báo cho người yêu biết sẽ không cưới chị. Cô gái vẫn đưa bạn trai ra sân bay về lại TP.HCM và sau đó mất tích nhiều ngày. Sau 5 ngày mất tích, thi thể cô gái xinh đẹp được phát hiện trên sông Hồng.

Chiều 26-5, Cơ quan CSĐT Công an Q.Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã xác định danh tính một cô gái tử vong, xác nổi trên sông Hồng và bàn giao cho gia đình.

Đây chính là cô gái đã bị mất tích từ đêm 21-5 tại sân bay Nội Bài và gia đình đã trình báo Công an Q. Cầu Giấy. Cô gái được xác định là Ngô Thị N. (SN1987, quê huyện Trực Ninh, Nam Định), làm nghề tóc thời trang ở địa bàn quận Cầu Giấy.

Trước đó, chị Phương Anh - chị gái nạn nhân đăng tải hình ảnh em gái mất tích nhiều ngày và trình báo công an vụ việc này.

Theo đó, khoảng 22 giờ ngày 21-5, chị N. từ đường Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy đưa bạn trai ra sân bay Nội Bài đi TP. HCM.

Tuy nhiên, sau đó chị N. không trở về, gia đình bạn bè người thân gọi điện thoại liên tục trong 2 ngày đầu, vẫn thấy có chuông nhưng không nghe máy.

N. mất tích sau đó Công an phát hiện xác trên sông Hồng

Sang ngày thứ 3, điện thoại của chị N. không còn liên lạc được. Được biết, bạn trai của chị N. là người TP.HCM. Dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ cưới chị N., nhưng bản thân chị N.và gia đình không hề biết một chút thông tin gì về anh ta.

Trong lần ra Hà Nội này, chàng trai thông báo cho chị N. biết sẽ không cưới chị. Tuy vậy, tối 21-5 chị N. vẫn đưa bạn trai ra sân bay để về TP.HCM, nhưng sau đó không trở về.

Ngày 26-5, chị Phương Anh nhận được thông báo từ CA Q Hoàng Mai thông báo đến nhận dạng một thi thể và chị Phương Anh xác định đó chính là em gái mình.

“Chiều nay gia đình bất ngờ nhận được thông báo từ Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội thông báo đến nhận dạng một thi thể. Qua nhận việc dạng và xem qua một số chi tiết thì chúng tôi xác định thi thể chính là em gái tôi”, chị Phương Anh cho biết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang