TP.HCM: Tên cướp sa lưới đặc nhiệm lúc giữa trưa

Thứ Năm, 14/09/2017 09:44

|

(CAO) Ngay giữa trưa, đối tượng một mình điều khiển xe máy đi cướp giật thì dụng ngay các trinh sát hình sự đặc nhiệm. Dù cố gắng bỏ chạy trong các con hẻm nhưng cuối cùng hắn vẫn không thoát.

Ngày 14-9, cơ quan CSĐT Công an Q.3, TP.HCM cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Chu Kim Hùng (SN 1989, ngụ Q.3) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

Đối tượng Chu Kim Hùng tại cơ quan công an

Trước đó, đối tượng này điều khiển xe máy loại Wave mang BKS 52F5-1974 lưu thông trên tuyến đường Hoàng Sa giữa trưa tìm con mồi để ra tay cướp giật. Khi đến trước nhà số 781 đường Hoàng Sa (P.9, Q.3), Hùng phát hiện hai người phụ nữ đi trên xe Click chạy cùng chiều, người ngồi sau đang nghe điện thoại nên áp sát ra tay cướp giật.

Dù bị cướp giật bất ngờ nhưng người phụ nữ ngồi sau vẫn cố giằng lại khiến Hùng bị mất lái té ngã xuống đường. Lúc này, tên cướp “bỏ của chạy lấy người” lồm cồm bò dậy dắt chiếc xe máy phóng như bay hòng bỏ chạy.

Cùng lúc đó, hai người phụ nữ truy hô “cướp…cướp” nên tổ tuần tra cảnh sát hình sự công an Q.3 phát hiện và truy đuổi theo tên cướp. Bị truy đuổi, tên cướp phóng như bay qua nhiều tuyến đường nhưng vẫn không thoát khỏi sự truy đuổi của các trinh sát.

Đến trước nhà số 228 đường Cách Mạng Tháng Tám (P.10, Q.3), các trinh sát đuổi kịp áp sát đối tượng vào lề đường khống chế bắt gọn. Tại cơ quan công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, do hai bị hại không đến trình báo nên đến nay cơ quan công an đang gặp khó khăn trong việc xử lý đối tượng.

Qua báo CATP, Công an Q.3 đề nghị ai là bị hại trong vụ cướp trên in liên hệ đội hình sự công an Q.3 theo địa chỉ 341 Lê Văn Sỹ (P.13, Q.3), ĐT: 02839319838 cung cấp thông tin để được giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang