Tên trộm chó dùng roi điện tấn công dân phòng

Thứ Tư, 24/06/2015 12:49  | Hồng Phong

|

(CAO) Bị nam dân phòng áp giải về trụ sở, Long dùng roi điện dí vào mặt làm nạn nhân bất tỉnh, còn y nhảy xuống sông Sài Gòn lẩn trốn nhưng vẫn không thoát.

Tên Long và con chó bị đánh bả

Chiều 23-6, Công an và dân phòng xã An Sơn, TX.Thuận An, Bình Dương đi tuần tra trên tuyến đường ven sông Sài Gòn thì phát hiện Tô Khánh Long (26 tuổi, ngụ Đồng Nai) đang bỏ một con chó vào bao tải nên ập tới tới truy bắt.

Trong lúc anh Huỳnh Đăng Khoa, đội trưởng dân phòng xã An Sơn tiến lại yêu cầu về trụ sở làm việc thì tên Long rút roi điện dí vào mặt khiến anh Khoa bất tỉnh. Sau đó, y nhảy xuống sông Sài Gòn ẩn nấp trong đám lục bình.

Số bả chó được tìm thấy trong cốp xe của tên Long
Roi điện mà tên Long dùng dí vào mặt anh Khoa

Hơn nửa giờ sau, tên Long đuối nước và được lực lượng chức năng ném phao cứu sinh kéo lên bờ và đưa về trụ sở làm việc. Hiện đối tượng và tang vật được bàn giao cho Công an TX.Thuận An để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (1)

Nhà nước phải xử thật nặng kẻ trộm chó và phải dẹp hết các lò thịt chó thì mới hết tệ nạn trộm chó. Tại phường Trung Mỹ Tây có chợ chó mỗi ngày bán cả trăm con. Chợ này tồn tại bao nhiêu năm nay. Ngày nào ủy ban cũng cho người xuống bắt gà, bắt vịt bán sai quy định. Còn bán chó ăn cắp thì không sao. Thật vô lý.

Nguyen Anh Tien - Chủ Nhật, 12/07/2015, 10:48 Trả lời | Thích
Lên đầu trang