Thay nhau làm trò đồi bại còn dọa giết bị hại

Thứ Tư, 24/06/2015 09:29  | Hồng Quang

|

(CAO) Trong lúc vào mượn cuốc để bắt chuột, hai thanh niên thấy chị Hoa ở nhà một mình nên đã thay nhau hãm hiếp.

Tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyên Ea H’leo cho biết, Cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Y Rin Niê và Y Pha Niê về tội hiếp dâm.

Trước đó, ngày 6-6, Y Pha Niê (SN 1999) và Y Rin Niê (SN 1994) cùng trú tại Buôn Briêng A, xã Ea Nam, huyện Ea H’ Leo, Đắk Lắk đi làm cùng nhau. Ăn cơm trưa xong, cả hai rủ nhau cầm súng cồn tự chế đi bắn chim.

Trong lúc bắn chim, hai thanh niên này phát hiện có con chuột chạy vào hang gần đó nên chạy lại bắt mang về làm thịt. Do thời điểm đó không có đồ nghề để bắt nên Y Pha và Y Rin đã tìm đến một nhà dân trong buôn để mượn cuốc.

Khi đến nhà chị Nguyễn Thị Hoa (19 tuổi) hỏi mượn cuốc thấy chị ở nhà một mình nên hai thanh niên này đã nảy sinh ý định hiếp dâm. Sau khi đã thống nhất với nhau các phương án, cả hai lao vào bếp nơi chị Hoa đang nấu ăn vật chị ra rồi thay nhau hãm hiếp.

Thỏa mãn thú tính, lúc ra về hai kẻ đồi bại đã dọa giết nếu chị báo Công an.

Sau đó, Y Pha và Y Rin không ngờ rằng chị Hoa đã dũng cảm trình báo vụ việc lên cơ quan Công an. Nhận được tin báo, Công an huyện Ea H’leo nhanh chóng xuống địa bàn lập chuyên án điều tra và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Y Pha Niê và Y Rin Niê.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang