Mâu thuẫn trên đường đi mời đám cưới, chú rể bị đâm tử vong

Thứ Tư, 23/02/2022 14:12  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 23-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bảo Khang (SN 2001, ngụ TT.Tri Tôn, huyện Tri Tôn) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Nguyễn Bảo Khang.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 20-2, sau khi Khang cùng Nguyễn Công Luận (SN 1994, ngụ huyện Tri Tôn) và một số người bạn nhậu xong thì Luận điều khiển xe máy chở Khang về.

Khi đến khu vực ấp An Thạnh, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên thì gặp Chau Si Thu (SN 2001) điều khiển xe chở Chau Chhai (SN 1998, cùng ngụ xã An Hảo) trên đường đi mời đám cưới Chhai về.

Lúc này, cả Chhai, Thu đều có hơi men trong người nên chạy theo Khang và Luận hỏi chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Thu chạy cúp đầu xe Luận, Chhai ngồi sau dùng dây thắt lưng đánh nhiều cái vào người Khang rồi xuống xe hỗn chiến.

Trong lúc xô xát, Khang lấy con dao bấm giấu trong người ra đâm Chhai nhiều nhát vào người, nạn nhân bỏ chạy được khoảng 10m thì gục ngã bên lề đường.

Khang tiếp tục cầm dao chạy đến chỗ Thu đang đánh nhau với Luân đâm nhiều nhát vào người Thu khiến Thu phải bỏ chạy. Sau đó, Khang cùng Luân lên xe rời khỏi hiện trường và ném bỏ cây dao gây án.

Hiện trường vụ án mạng.

Sau khi biết Chhai đã tử vong, Khang đến Công an xã An Hảo đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Còn Thu sau khi bị đâm được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, hiện sức khỏe đã ổn định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang