Các đối tượng đâm 3 thanh niên thương vong trên đường ra đầu thú

Thứ Ba, 22/02/2022 16:44

|

(CAO) Được sự vận động của công an và động viên của gia đình, 3 thanh niên đâm 3 người thương vong trên đường đêm 16-2 tại Phan Thiết đã ra đầu thú.

Sáng 22-2, lực lượng chức năng đã đưa 3 thanh niên đâm 1 người chết, 2 người bị thương trên đường, đi thực nghiệm hiện trường và thu giữ được một số vật chứng có liên quan vụ án.

Cơ quan chức năng thực nghiệm hiện trường, thu giữ tang vật

Theo đó, chiều 21-2, ba đối tượng có liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên địa bàn TP. Phan Thiết vào đêm 16-2 đã đến cơ quan chức năng trình diện.

Các đối tượng trên là Nguyễn Ngọc N. (22 tuổi), Nguyễn Trọng P. (21 tuổi), Nguyễn Đình Y (28 tuổi), đều sinh sống tại TP. Phan Thiết.

Đối tượng Trần Ngọc N. tại cơ quan CA

Bước đầu các đối tượng khai nhận vào khoảng 22 giờ ngày 16-2, 3 người này này đi uống cà phê, khi về đến đường 19/4, đoạn gần cầu Sở Muối thì gặp nhóm 3 nạn nhân đi ngược chiều, thấy nhóm nạn nhân rơi đồ nên gọi lại.

Trong quá trình đó, giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn, nhóm nạn nhân đã dùng nón bảo hiểm đánh nhóm người này. Do tức giận, không làm chủ được bản thân, một người trong nhóm đối tượng đã dùng dao tấn công các nạn nhân dẫn đến thương vong.

Như Báo Công an TPHCM đã đưa tin vào ngày 18-2, khoảng 22 giờ ngày 16-2, người dân sống trên đường phát hiện có 3 thanh niên là P.T.S (SN 1989), T.T.Th và L.Q.H (cùng SN 1991) đều ngụ tại huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), ngã xe máy tại ngã tư Từ Văn Tư - Phạm Ngọc Thạch, phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) với nhiều vết thương nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Khi các nạn nhân còn tỉnh cho biết đã bị các đối tượng lạ mặt, còn rất trẻ đâm bị thương nên 3 người điều khiển xe máy bỏ chạy thoát thân, khi đến địa điểm trên thì ngã gục xuống lề đường.

2 nạn nhân bị các vết đâm ở cánh tay, riêng S. bị 2 vết đâm dưới ngực máu chảy nhiều. Tại bệnh viện, do vết thương quá nặng nên S. được chuyển viện vào bệnh viện ở TPHCM nhưng đã tử vong vào tối 17-2.

Đến sáng 18-2, thi thể nạn nhân đã được đưa về nhà, lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm tử thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang