Thanh niên chiếm đoạt tiền, cầm xe người khác để chơi game bắn cá

Thứ Bảy, 21/08/2021 17:37  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 21-8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Phú Lộc (28 tuổi, ngụ phường 7) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Nguyễn Phú Lộc tại công an. Ảnh Hồ Giang. 

Theo kết quả điều tra, tháng 3-2020, sau khi bị một nhóm người của Nguyễn Thanh Sang (18 tuổi, ngụ xã Phước Hảo, huyện Châu Thành) đập phá, làm hư hỏng xe máy, thông qua các mối quan hệ, Ngô Trần Chí Thiện (21 tuổi, ngụ phường 1, TP.Trà Vinh) nhờ Lộc đứng ra giải quyết.

Sau khi thỏa thuận, Sang đưa 3 triệu đồng cùng xe máy cho Lộc để giao lại cho Thiện tự đi sửa chữa. Nhận tiền và xe, Lộc điều khiển đi chơi game bắn cá.

Khi Thiện liên hệ lấy xe thì Lộc hứa hẹn nhiều lần và không trả xe. Do thua tiền game, Lộc thế chấp xe máy của Thiện cho tiệm game bắn cá, với số tiền là 16,6 triệu đồng để trừ nợ.

Biết được sự việc, Thiện trình báo cơ quan Công an. Sau khi bị khởi tố, Lộc thường xuyên di chuyển, thay đổi nơi ở, việc truy tìm gặp nhiều khó khăn.

Sáng 21/8, được sự hỗ trợ của Cảnh sát hình sự Công an tỉnh, Công an TP.Trà Vinh cùng Công an phường 5 tiến hành kiểm tra, bắt giữ Lộc tại một phòng trọ ở khóm 3, phường 5.

Bình luận (0)

Lên đầu trang