Thanh niên chết với vết cắt trên cổ, nghi bị giết, cướp tài sản

Thứ Hai, 05/08/2019 14:52

|

(CAO) Chiều 5-8, Công an huyện Đức Hòa, Long An cho biết, đang phối hợp cùng Phòng Kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi anh Nguyễn Văn Huê (SN 1976, ngụ ấp 1A, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa) để làm rõ nguyên nhân cái chết.

Một điều tra viên cho biết: “Nạn nhân có dấu cắt ngang cổ mất nhiều máu dẫn tới tử vong, hiện trường trong nhà xáo trộn…”.

Khoảng 8 giờ cùng ngày, hai cô gái ở cùng xóm đi ngang qua khu vực nhà anh Huê. Thấy cửa nhà chỉ khép hờ nhưng không thấy có người như ngày thường. Thấy lạ, một người vừa bước vào gọi, vừa đẩy cửa vô xem thì hoảng hốt khi nhìn thấy chủ nhà đã tắt thở nằm dưới nền gạch, máu chảy tràn xung quanh đã khô…

Nghe tiếng tri hô, nhiều người xung quanh nhanh chóng có mặt nhưng không ai dám vào bên trong, chờ gia đình của anh Huê. Nhận được tin báo, Công an địa phương đã có mặt ngay sau đó, phong tỏa hiện trường và lấy lời khai ban đầu những người liên quan.

Theo người thân của nạn nhân nhà cũng ở gần cho biết, khi phát hiện thấy xác anh Huê, có lẽ nạn nhân đã chết nhiều ngày trước đó. Người này cũng cho biết thêm, trên cổ nạn nhân có vết cắt ngang khá sâu có khả năng là do mất máu dẫn đến tử vong.

“Hôm trước nghe Huê nói, có hai người trả tiền khoảng gần 60 triệu đồng. Trên cổ anh cũng có đeo sợi dây chuyền mấy chỉ, nhưng khi chết không còn tài sản đó”, một người thân của nạn nhân nói.

Nhiều người hiếu kỳ có mặt tại hiện trường

Được biết, anh Huê chưa lập gia đình, sống trong căn nhà nằm khuất sâu sau hàng cây, thưa dân cư. Mối quan hệ của nạn nhân cũng khá phức tạp. Theo một nguồn tin cho biết, hai ngày trước, có một nhóm thanh niên đến nhậu tại nhà nạn nhân thâu đêm, hôm sau mới ra về…

Bình luận (0)

Lên đầu trang