Thanh niên nghi sát hại bạn gái trong phong trọ, ra đường lao vào ôtô tử vong

Thứ Bảy, 17/04/2021 10:23

|

(CAO) Thanh niên này nghi vấn ra tay sát hại người bạn gái trong phòng trọ, tự đâm mình nhưng không chết, sau đó chạy xe máy ra đường lao vào ô tô rồi tử vong tại chỗ.

Tới gần sáng 17-4, Công an huyện Củ Chi cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TPHCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường một vụ tai nạn giao thông và một vụ án mạng nghi có liên quan với nhau.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 30 tối 16-4, anh N.T.H (32 tuổi, quê Cà Mau) chạy xe máy trên đường 458 (xã Trung An, huyện Củ Chi). Khi đến khu vực ngã tư Hugo thì va chạm trực diện vào xe ô tô 4 chỗ chạy hướng hướng lại.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả tai nạn làm anh H chết tại chỗ. Hai phương tiện hư hỏng nặng.

Nhận tin báo, Công an huyện Củ Chi có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Người nhà nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường và trình báo trước khi xảy ra tai nạn, H có nhắn tin nói là đi tự tử.

Cô gái chết trong phòng trọ, bên cạnh là con dao.

Kiểm tra phòng trọ của anh H tại xã Hòa Phú, công an phát hiện có một cô gái nằm chết trong phòng, chị này tên N (25 tuổi, quê Phú Yên) là bạn gái của H.

Từ lời khai của các nhân chứng, bước đầu có thể nhận định đây là vụ án giết người rồi tự tử. Được biết hai nạn nhân đều là công nhân, có quan hệ tình cảm và thuê trọ sống chung.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang