Chọc ghẹo phụ nữ, 2 thanh niên bị nhóm người đâm thương vong

Thứ Sáu, 16/04/2021 15:09

|

​(CAO) Thấy người phụ nữ nên Thâu chọc ghẹo dẫn đến hai bên mâu thuẫn, Tùng chở Thâu đi nói chuyện thì bị nhóm người dùng hung khí đâm cả hai thương vong.

Hiện trường vụ án mạng làm 2 thanh niên thương vong.

Ngày 16-4, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn P.Tân Tạo A khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân tử vong là anh Huỳnh Thanh Tùng (29 tuổi, ngụ Q.8), người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện là Lê Văn Thâu (26 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú Q.Gò Vấp).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 14-4, Nguyễn Như Em (34 tuổi, thường trú Q.8) chở Thâu trên xe máy. Đến giao lộ Trần Đại Nghĩa – Nguyễn Cửu Phú thì Thâu có ghẹo một phụ nữ đi với một nhóm thanh niên (chưa rõ lai lịch) nên xảy ra mâu thuẫn.

Em gọi điện cho Tùng chở Thâu quay lại nói chuyện với nhóm thanh niên kia. Khi đến số 222 Trần Đại Nghĩa, P. Tân Tạo A thì bị nhóm thanh niên chặn đầu xe, dùng hung khí đâm Tùng và Thâu làm cả hai bị thương.

Người dân đã đưa cả hai nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu, nhưng Tùng đã tử vong, Thâu hiện đang được cấp cứu tại BV Quốc Ánh với hai vết thương vùng nách bên phải.

Nhận tin báo, Công an Q. Bình Tân, TP.HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Qua xác minh, công an nghi vấn N.H.D. (25 tuổi, tên gọi là Bi, ngụ Q. Bình Tân) cùng đồng bọn dùng hung khí là kéo gây ra vụ án trên.

Hai băng nhóm đuổi đánh nhau ở TPHCM, 2 người thương vong
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang