Thông tin mới nhất về vụ chồng treo cổ, vợ chết trong nhà

Thứ Bảy, 11/03/2017 18:24

|

(CAO) Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định người chồng đã giết vợ trong phòng ngủ rồi tự tử bằng cách treo cổ ở ki-ot trước nhà.

Nghi án chồng giết vợ, treo cổ tự tử ở Bình Dương
 

Chiều 11-3, theo nguồn tin riêng của Báo Công an TP.HCM, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm tại hiện trường vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trên đường DJ4, KP.3B, P.Thới Hòa, TX.Bến Cát.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Hà Đức Vương (SN 1975, quê Ninh Bình) và vợ là bà Nguyễn Thị Hiền (SN 1983, quê Nam Định).

Bước đầu, công an nhận định đây là vụ án mạng do chồng ra tay sát hại vợ. Thi thể bà Hiền được phát hiện trong phòng ngủ ở tư thế nằm ngửa trên tấm nệm. Sau khi sát hại vợ, ông Vương dùng dây dù cột lên thanh sắt xà ngang trong ki-ot trước nhà rồi treo cổ tự tử.

Được biết, vợ chồng ông Vương có với nhau con trai 10 tuổi, căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng mới được xây dựng cách đây 1 năm. Ông Vương vừa là thợ hàn, kinh doanh bên ngoài, còn bà Hiền làm công nhân.

Một số người dân cho biết, mặc dù có nhà cao cửa rộng nhưng cuộc sống của gia đình nạn nhân không được hòa thuận và thường xuyên cãi vã.

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, con trai ông Vương đi chơi về thì phát hiện bố mình đã treo cổ nên chạy qua hàng xóm kêu gọi sự giúp đỡ của người dân.

Hàng xóm chạy qua cắt đây đưa ông Vương xuống nhưng nạn nhân đã tử vong. Bên trong phòng ngủ, bà Hiền cũng đã chết nghi do bị siết cổ gây ngạt thở.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang