Nghịch tử giết cha mẹ, đâm cháu gái trọng thương: Nghi phạm mới đi tù về

Thứ Bảy, 11/08/2018 10:49  | Hồng Nam

|

(CAO) Ngày 11-8, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, Cơ quan điều đang làm rõ nguyên nhân vụ án khiến 2 người tử vong và 1 người nguy kịch ở huyện Tam Bình.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 10-8, Công an xã Phú Lộc nhận được tin báo tại ấp 5 có xảy ra vụ án mạng nên phối hợp Công an huyện Tam Bình, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành công tác khám nghiệm và điều tra vụ án.

Bước đầu, hai nạn nhân tử vong được xác định là ông Võ Văn Á (75 tuổi, ngụ ấp 5, xã Phú Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) và bà Trần Thị Lang (71 tuổi, vợ ông Á) với nhiều vết thương ở phần đầu. Người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch là Hồ Đan Thanh (18 tuổi).

Hiện trường vụ việc

Nghi phạm sau đó được xác định là Võ Văn Tuấn (40 tuổi) là con ruột của 2 nạn nhân tử vong và là cậu ruột của chị Thanh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ Tuấn và tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Nghi phạm Tuấn từng chấp hành án 8 năm tù về tội hiếp dâm. Sau khi hòa nhập cộng đồng, Tuấn sống bằng nghề làm phụ hồ. Nghi phạm Tuấn có vợ và 2 người con, tuy nhiên gần đây vợ chồng Tuấn đã chia tay. Nhà của Tuấn sát nhà các nạn nhân.

“Thời điểm xảy ra vụ án mạng là lúc trời mưa to nên không ai nghe thấy gì, đến khi hay tin thì vụ việc đã rồi. Được biết, vợ chồng ông Á và bà Lang vừa mới từ bệnh viện về nhà thì xảy ra vụ việc đau lòng”, một người hàng xóm của nạn nhân nói.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang