Thưởng Ban chuyên án vụ bắt tên trộm 200 lượng vàng

Thứ Hai, 09/12/2019 14:39

|

(CAO) Sau một tháng lần theo dấu vết của tên tội phạm trộm 200 lượng vàng tại một tiệm vàng ở huyện Bắc Bình, Bình Thuận rồi lẩn trốn, ngày 6-12, Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt được đối tượng tại một tỉnh ở phía Bắc.

Ngày 9-12, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Nguyễn Ngọc Hai đã quyết định khen thưởng Ban chuyên án 511V với số tiền 25 triệu đồng. Ban chuyên án do Đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận làm Trưởng ban, cùng với những CBCS có kỹ năng nghiệp vụ vững vàng, nhiều kinh nghiệm phá án.

Đối tượng bị bắt cùng tang vật

Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin: khoảng 2 giờ 30 ngày 5-11, ông Phạm Văn Sơn (40 tuổi) chủ tiệm vàng Hồng Bền, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình thức dậy xem camera, phát hiện tiệm vàng bị đột nhập lấy đi khoảng 200 lượng vàng.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự và Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Bình Thuận đã đến hiện trường trích xuất camera của tiệm vàng và khám nghiệm các dấu vết để điều tra, truy tìm đối tượng, đồng thời xác định số lượng vàng cụ thể đã bị trộm.

Tên trộm đột nhập tiệm vàng lấy đi 200 lượng vàng (ảnh trích xuất từ camera của tiệm)

Đối tượng là Trần Nguyên Lâm (SN 1990, trú thôn Thống Nhất, xã Đăk Nhau, huyện Bù Đăng, Bình Phước).

Sau khi thực hiện hành vi đột nhập vào tiệm vàng Hồng Bền trộm được 200 lượng vàng, gã trốn đi nhiều nơi và sử dụng giấy tờ giả với tên Lê Bảo Nguyên (SN 1991, hộ khẩu ấp Cây Dừa, xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú, Đồng Nai), tuy nhiên đã không qua mắt được CQĐT của Công an tỉnh Bình Thuận.

Lúc 23 giờ 30 ngày 6-12, Công an tỉnh Bỉnh Thuận phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh bắt được y tại một khách sạn ở TP.Từ Sơn, Bắc Ninh.

Tên trộm 200 lượng vàng thay tên đổi họ khi bôn tẩu
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang