TPHCM: Bắt 2 thiếu niên cướp giật làm người phụ nữ té trước đầu ôtô

Thứ Sáu, 10/06/2022 11:36

|

(CAO) Để có tiền tiêu xài, V. và H. chạy xe máy cướp giật điện thoại của người phụ nữ khiến nạn nhân té ngã trước đầu ô tô.

Ngày 10/6, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đang tạm giữ Đỗ Hoàng V. và Trịnh Quốc H. (cùng 15 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Theo đó, trưa 3/6, V. và H. ngồi uống cà phê trên địa bàn xã Xuân Thới Thượng, do cần tiền tiêu xài nên cả 2 rủ nhau đi cướp giật tài sản.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, 2 đối tượng chạy trên xe máy BS: 50Y1-446.30 qua nhiều tuyến đường để tìm con mồi.

Đến 17 giờ cùng ngày, cả 2 vòng về hướng huyện Hóc Môn. Khi đến đường Nguyễn Văn Bứa, ấp 5, xã Xuân Thới Thượng thì phát hiện người phụ nữ đi xe máy phía trước.

V. nói với H. rằng người phụ nữ có để điện thoại trong túi áo khoác và sẽ áp sát để đồng bọn cướp giật. V. tăng ga, áp sát, H. dùng tay cướp điện thoại.

Nạn nhân phát hiện nên kéo lấy tay của H. trong lúc giằng co, nạn nhân té ngã xuống đường ngay trước đầu ô tô. Sau khi gây án, cả hai tẩu thoát.

Sự việc được camera của một phương tiện đi phía sau ghi lại. Vào cuộc điều tra, Công an huyện Hóc Môn đã bắt giữ cả 2 đối tượng sau đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang