TPHCM: Truy xét nhóm trộm 2 xe máy và nhiều tài sản của sinh viên

Thứ Năm, 09/06/2022 14:53

|

(CAO) Một nhóm đối tượng đi trên xe máy đã đột nhập vào nhà dân, trộm 2 xe máy, 4 laptop, 2 điện thoại cùng nhiều tiền mặt của nhóm sinh viên ở trọ tại đây.

Đến 14 giờ ngày 9/6, Công an quận Gò Vấp, TPHCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đang trích xuất camera an ninh, nhà dân để phục vụ điều tra, truy xét nhóm đối tượng đột nhập vào căn nhà trộm loạt tài sản tại hẻm trên đường Lê Văn Thọ, phường 11.

Anh N.H.T. (19 tuổi, quê Tây Ninh) cho biết, rạng sáng, anh ngủ dậy đi xuống nhà thì tá hỏa phát hiện chiếc xe máy của mình không cánh mà bay nên chạy lên lầu trên kêu bạn bè.

Camera ghi lại thời điểm 3 đối tượng trộm xe máy rồi tẩu thoát:

Qua kiểm tra, ngoài xe máy của anh T., một chiếc xe máy khác của 1 người bạn ở chung cũng bị trộm, 4 laptop cùng 2 điện thoại, giấy tờ… cũng bị kẻ trộm lấy đi.

Hình ảnh camera của nhà hàng xóm ghi lại, thời điểm hơn 3 giờ 30 cùng ngày, có 3 thanh niên đi xe máy tiếp cận căn nhà nơi anh T ở. Sau đó, đột nhập và lấy đi tài sản, cùng 2 chiếc xe máy. Sau đó, cả 3 lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Một trong 3 đối tượng lấy được xe máy rồi tẩu thoát.
Căn nhà nơi xảy ra vụ trộm.

Theo anh T., thời điểm xảy ra vụ trộm trong nhà có 6 người, trong đó có 5 sinh viên, 1 người anh trai của T. đã đi làm, do trời nóng nực nên có mở hé cửa lầu.

“Cách thời điểm xảy ra vụ trộm, trong nhà vẫn còn 1 người vừa đi ngủ lúc hơn 3 giờ. Căn nhà này được chúng tôi thuê lại để ở chung với nhau, đa số là sinh viên bị mất tài sản nên hiện tại hoàn cảnh rất khó khăn”, anh T. cho hay.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhóm anh T. đã đến cơ quan công an trình báo. Theo ghi nhận vào sáng 9/6, nhiều công an có mặt, tỉ mỉ các công tác khám nghiệm, trích xuất hình ảnh để điều tra.

Đại diện Công an phường 11 xác nhận đã tiếp nhận thông tin về vụ trộm tài sản tại địa chỉ trên, đơn vị đã lập hồ sơ, chuyển Công an quận Gò Vấp để thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang