TP.HCM: Bắt nam thanh niên đánh đập phụ nữ để cướp một con gà

Thứ Năm, 06/04/2017 08:55

|

(CAO) Thấy người phụ nữ đi xe đạp mang theo con gà đi qua, Phước lầm lì xông đến đánh đập nan nhân rồi cướp con gà bỏ đi.

Sáng nay (6-4), Cơ quan CSĐT Công an Q. Gò Vấp, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Hồng Phước (SN 1986, ngụ Q. Gò Vấp) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nam thanh niên đối diện án tù vì cướp một con gà - Ảnh: Minh họa

Trước đó, chị Lưu Thị Hoa (SN 1970, quê Bắc Ninh, tạm trú Q. Gò Vấp) làm nghề bán thịt gà điều khiển xe đạp đến trước nhà số 1351/8/1 đường Phan Văn Trị (P.10, Q. Gò Vấp) thì bất ngờ gặp Phước. Nhìn con gà chị Hoa mang theo đã được sơ chế, Phước lao đến đánh đập nạn nhân túi bụi rồi cướp con gà bỏ đi.

Ngay sau đó, nạn nhân đến cơ quan công an tố cáo hành vi côn đồ của Phước. Vào cuộc điều tra, cơ quan công an nhận định dù tài sản bị cướp là con gà có giá trị khoảng 160 ngàn đồng nhưng hành vi của Phước mang tính chất nguy hiểm, có dấu hiệu phạm tội cướp tài sản nên quyết định bắt giữ để điều tra.

Được biết Phước là một đối tượng có máu mặt ở địa phương và hiện đang bị nhiễm HIV nên mọi người ai cũng sợ khi nhắc đến hắn. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang