TPHCM: Truy bắt nhóm côn đồ đập phá quán nhậu, đâm chết thực khách

Thứ Hai, 02/11/2020 12:16

|

(CAO) Xảy ra mâu thuẫn với nhân viên quán nhậu, các đối tượng xách hung khí đến đập phá khiến nhiều thực khách phải bỏ chạy, một người phản ứng thì bị đâm tử vong.

Ngày 2-11, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM tổ chức truy bắt hung thủ đâm chết anh Trần Văn Long (SN 1993, ngụ huyện Bình Chánh) tại một quán dê tươi ở xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.

Trước đó, vào chiều 31-10, một nhóm thanh niên đến quán dê trên ăn nhậu. Khi men rượu đã ngà ngà, nhóm này nảy sinh mâu thuẫn với nhân viên của quán nên có cự cãi rồi thanh toán tiền ra về.

Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng. Ảnh: minh họa

Một lúc sau, nhóm đối tượng trong đó có một số người nảy sinh mâu thuẫn trước đó mang theo hung khí đến quán đập phá làm nhiều thực khách đang nhậu trong quán bỏ chạy. Sau đó, nhóm này kéo đến bàn nơi anh Long đang nhậu cùng một số người bạn.

Bức xúc trước thái độ của các đối tượng, anh Long lên tiếng phản ứng thì xảy ra cự cãi và xô xát với các đối tượng. Bất ngờ, một đối tượng lấy hung khí đâm hai nhát vào người khiến anh Long ngã gục. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, tổ chức điều tra truy xét các đối tượng.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang