Đột kích "động lắc" trong quán karaoke Hồi Xuân

Thứ Hai, 07/09/2020 17:08

|

(CATP) Ngày 7-9, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự Lê Thị Nhung (SN 1999, HKTT tại xã Quảng Châu, TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa), nhân viên của quán karaoke Hồi Xuân, địa chỉ xã Hiệp Thuận, huyện Phúc Thọ, Hà Nội về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Lê Thị Nhung

Qua công tác quản lý địa bàn, Đội 4, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy CATP Hà Nội phát hiện quán karaoke Hồi Xuân hoạt động không phép, đã vi phạm quy định tập trung đông người trong thời gian chống dịch COVID.

Quán này đã tổ chức, chứa chấp cho khách đến quán sử dụng ma túy tổng hợp. Từ thông tin thu thập được, các trinh sát Đội 4 nhanh chóng vào cuộc nắm tình hình về hoạt động của quán.

Quá trình điều tra được biết, thủ đoạn của các đối tượng trong ổ nhóm rất tinh vi. Ngoài hệ thống cửa sắt kiên cố, chủ nhà còn lắp đặt hệ thống camera giám sát quanh nhà và bố trí người cảnh giới cả ngày lẫn đêm.

Tầng 1 được sử dụng làm dịch vụ karaoke và massage, tầng 2 tổ chức hoạt động bay lắc. Trong quán thuê nhiều nhân viên nữ vừa tẩm quất massage cho khách, vừa tổ chức bay, lắc khi họ có nhu cầu. Các trường hợp sau sử dụng ma túy được bố trí ăn, ngủ ngay tại quán...

22 giờ 30 ngày 3-9, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ và các đơn vị nghiệp vụ của CATP Hà Nội tổ chức kiểm tra quán karaoke Hồi Xuân; phát hiện 2 phòng đang mở nhạc mạnh, có khách “bay lắc”, sử dụng trái phép ma túy tổng hợp với 20 đối tượng gồm 7 nam, 13 nữ.

Qua kiểm tra các phòng phát hiện thu giữ 1 đĩa sứ, 1 thẻ nhựa, 1 tẩu hút đều dính tinh thể màu trắng, 1 tẩu hút tự tạo, 1 thẻ nhựa đều dính tinh thể màu trắng, giám định kết luận là Ketamine…

Theo lời khai của khách và nhân viên sử dụng trái phép chất ma túy đã mua số ma túy trên của Nhung. Từ lời khai của các đối tượng, tổ công tác tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lê Thị Nhung. Tang vật thu giữ gồm: 1 đầu thu camera, 1 túi nilon chứa tinh thể cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nhung khai đã làm thuê tại quán Hồi Xuân từ 2 năm nay. Vì hám lời, đối tượng đã tham gia bán trái phép chất ma túy thu lời bất chính khoảng 20 triệu đồng một tháng.

Mở rộng điều tra, Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội làm rõ vai trò của từng đối tượng là quản lý, nhân viên và khách sử dụng ma túy, do đó đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lê Thị Nhung về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về ma túy CATP Hà Nội phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang