Phá đường dây mại dâm đi sextour 7.000 USD do đối tượng nam giả nữ điều hành

Chủ Nhật, 24/01/2021 21:38  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 24-1, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đơn vị đã triệt phá thành công đường dây tổ chức môi giới mại dâm hoạt động trên địa bàn TP Hà Nội và một số tỉnh lân cận.


Cơ quan Cảnh sát điều tra tạm giữ đối tượng Phan Thanh Lương (SN 1996), trú tại huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình về hành vi môi giới mại dâm, củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định pháp luật. Lương là kẻ đầu đường dây tổ chức môi giới mại dâm qua mạng xã hội.

Phan Thanh Lương nghiện ma túy dạng “ke”, tuy là nam giới nhưng thích mặc quần áo con gái, đánh phấn bôi son, mọi người gọi là Lương “pê đê”. Nếu không tinh ý, khó nhận biết được, vì khuôn mặt Lương đã qua chỉnh sửa, sử dụng tên gọi con gái là “Quỳnh Như”… gây khó khăn cho quá trình điều tra.

 Khoảng 21 giờ 30 ngày 21-1, tổ công tác của Phòng phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự CATP Hà Nội, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ba Đình, Công an phường Ngọc Khánh tiến hành kiểm tra hành chính tại căn hộ thuộc chung cư cao cấp phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình).

Qúa trình kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện tại phòng ngủ số 2 và phòng ngủ số 3 của căn hộ, mỗi phòng có một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm. Tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với các đối tượng trên đồng thời thu giữ các tài liệu, đồ vật liên quan để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Đối tượng Phan Thanh Lương

Bước đầu Phan Văn Lương khai nhận đã thỏa thuận mua, bán dâm là 20 triệu đồng/người/lượt với khách mua dâm và điều 2 gái bán dâm là N.N.Q (SN 1999), M.N.A (SN 1997), đều trú tại Hà Nội đến bán dâm cho khách.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của đối tượng Lương tại chung cư trên phố Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân (Hà Nội), tổ công tác thu giữ 1 túi nilon bên trong chứa ma túy dạng Ketamin; 1 túi nilon chứa 2 mảnh viên nén đã vỡ là ma túy tổng hợp.

Mở rộng điều tra làm rõ, đối tượng Phan Thanh Lương có quan hệ xã hội phức tạp và hoạt động môi giới mại dâm chuyên nghiệp. Thông qua các mối quan hệ và các diễn đàn, các nhóm “kín” có tính chất lệnh lạc trên các mạng xã hội, Lương thường xuyên sử dụng các tài khoản Zalo, Messenger, Viber cá nhân kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm để thỏa thuận hình thức mua bán dâm và giá cả.

Sau khi thỏa thuận xong, Lương nhắn tin địa chỉ cho người mua dâm hoặc người mua dâm thông tin cho Lương biết địa chỉ, Lương sẽ điều gái bán dâm đến. Nếu khách mua dâm muốn đi sextour thì đối tượng sẽ điều gái bán dâm đi tour tại các khu du lịch trong cả nước.

Giá mua dâm dao động từ 20 triệu đồng đến 40 triệu đồng/lượt, qua đêm hoặc sextour từ 5.000 USD đến 7.000 USD/lần tùy thuộc vào nhan sắc và danh tiếng của gái bán dâm. Trong đường dây môi giới mại dâm của Lương có một số người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội với hàng trăm nghìn người theo dõi Facebook cá nhân tham gia bán dâm.

Đơn cử cô gái bán dâm M.N.A, rất xinh đẹp, dáng chuẩn. Cô này đã từng lọt vào tóp 6 thí sinh xuất sắc của một cuộc thi hoa khôi thanh lịch. Hình thức trả tiền cho Lương đều qua tài khoản ngân hàng. Trong đó, người mua dâm chuyển tiền vào tài khoản tại ngân hàng mang tên chủ tài khoản Phan Thanh Lương hoặc người mua dâm chuyển tiền vào tài khoản của gái bán dâm và cô này sẽ chuyển khoản tiền công môi giới vào tài khoản của Lương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang