Triệu tập một số đối tượng liên quan đến vụ nổ lớn nghi ném lựu đạn

Thứ Sáu, 08/10/2021 17:50

|

(CAO) Ngày 8-10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Công an H.Hương Sơn (Hà Tĩnh) triệu tập một số đối tượng liên quan đến vụ nổ trước khách sạn Đức Hùng (thôn Đại Vường, xã Sơn Phú, H.Hương Sơn) để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ

Trước đó, khoảng 22 giờ 45 tối 7-10, người dân thôn Đại Vường chợt giật mình bởi tiếng nổ lớn trước khách sạn Đức Hùng. Tại hiện trường vụ nổ còn đọng lại dưới đất những vệt máu, nhiều mảnh kim loại găm vào xe ôtô và tường nhà dân. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng thu giữ được mảnh vỡ kim loại khác cùng nhiều dao, kiếm.

Các mảnh kim loại găm vào tường nhà và xe ôtô sau vụ nổ

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ nổ là do 2 nhóm đối tượng sinh sống trên địa bàn H.Hương Sơn mâu thuẫn với nhau trên mạng xã hội nên hẹn đến trước khách sạn Đức Hùng để giải quyết.

Trong quá trình xô xát, một đối tượng đã ném ra một vật nghi là lựu đạn rồi phát nổ. Vụ nổ không gây thiệt hại về tính mạng con người nhưng khiến một số đối tượng bị thương và sau đó được những đối tượng đi cùng chở ngược lên thị trấn Phố Châu (H.Hương Sơn).

Các vệt máu đọng lại tại hiện trường

4 đối tượng tham gia vụ ẩu đả bị thương hiện đang được cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa 115 tỉnh Nghệ An.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang