TPHCM: Người phụ nữ truy đuổi cặp vợ chồng cướp giật đến cùng

Thứ Sáu, 22/05/2020 14:47  | Minh Thắng

|

(CAO) Sáng nay (22-5), Công an phường Phú Hữu, quận 9, TPHCM đã làm thủ tục chuyển hồ sơ vụ án cướp giật tài sản cho Cơ quan CSĐT Công an quận 9 để tiếp tục điều tra làm rõ. Đối tượng bị bắt là Ngô Tấn Tài (SN 1993, ngụ phường Trường Thạnh, quận 9).

Trước đó, khoảng 14 giờ chiều 21-5, chị Ôn Bích Thu (SN 1973, ngụ phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM) điều khiển xe máy lưu thông trong khu dân cư Bách Khoa (phường Phú Hữu, quận 9), bị Ngô Tấn Tài điều khiển xe máy chở vợ Lê Kim Ngân (SN 1997, ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) từ phía sau vượt lên cướp giật giỏ xách tẩu thoát về hướng đường Đỗ Xuân Hợp.

Đối tượng Tài và Lê Thị Kim Ngân (vợ Tài) bị bắt đưa về trụ sở công an phường

Chị Thu đuổi theo đến nút giao với đường Đỗ Xuân Hợp thì xe chị và xe của Tài va chạm với một xe ô tô nên cả hai xe điều bị té ngã. Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, một người dân ở ven đường đã chạy đến bắt giữ được Ngân, riêng Tài đã chạy bộ tẩu thoát. Chị Thu bị thương nên được người dân đưa vào Bệnh viện quận 2 cấp cứu.

Phương tiện gây án và nhiều giấy tờ tang vật thu giữ

Nhận tin báo, Công an phường Phú Hữu và Đội cảnh sát hình sự Công an quận 9 đã cử ngay lực lượng đến hiện trường điều tra, truy bắt đối tượng. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được Tài khi đang lẩn trốn trong một tiệm game trên địa bàn phường Phú Hữu.

Qua đấu tranh, Tài đã thừa nhận hành vi cướp giật túi xách của chị Thu. Ngoài ra Tài còn thừa nhận là tác giả của một số vụ cướp giật tài sản khác trên địa bàn quận 9 và quận 2.

Hiện vụ việc đang được Đội điều tra tổng hợp Công an quận 9 tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang