Truy bắt nhóm thanh niên ném đá xe khách trong đêm

Thứ Hai, 11/07/2016 10:19  | Bảo Bình

|

(CAO) Đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, xe khách 16 chỗ bất ngờ bị một nhóm thanh niên ném đá, làm nhiều hành khách trên xe hoảng sợ.

Sáng 11-7, Công an thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết đơn vị đang tiến hành điều rõ làm rõ và truy bắt nhóm thanh niên có hành vi ném đá xe khách vào đêm 10-7.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ ngày 10-7, xe khách mang BKS: 47B-013.46 do ông Phạm Ngọc Thơ (SN 1954, trú tại P. Thống Nhất, TX. Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển khi lưu thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa phận P. Thiện An, TX. Buôn Hồ thì bị một nhóm thanh niên cầm đá ném vào đầu xe làm tấm kính chắn gió phía trước bị rạn nứt. Sau đó, nhóm thanh niên này đã chạy vào một con hẻm gần đó.

Phần kính chắn gió của xe khách bị rạn nứt do nhóm thanh niên ném đá - Ảnh: Bảo Bình 

Ông Thơ cho biết: “Lúc này trên xe có khoảng 10 hành khách, rất may không ai bị thương nhưng vụ việc đã khiến hành khách một phen hoảng sợ”.

Nhận được tin báo, công an TX. Buôn Hồ đã đến kiểm tra và truy bắt nhóm đối tượng liên quan vụ việc. Qua điều tra, xác minh cơ quan điều tra đã xác định được đối tượng Ngô Quốc Vũ (SN 1997, trú tại P. An Lạc, TX. Buôn Hồ) là chủ mưu của vụ ném đá vào xe khách nên đã mời lên làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an TX. Buôn Hồ điều tra làm rõ.

Đối tượng Vũ chủ mưu vụ ném đá xe khách tại cơ quan công an - Ảnh: Bảo Bình 

Bình luận (0)

Lên đầu trang