Truy tìm danh tính nạn nhân trong vụ án mạng giết người

Chủ Nhật, 29/10/2017 20:51

|

(CAO) Sau khi xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông bị hung thủ dùng hung khí đâm nhiều nhát chí mạng dẫn tới tử vong. Trên người nạn nhân không có bất kỳ giấy tờ tuỳ thân.

Ngày 26-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tích cực điều tra vụ án giết người xảy ra tại P.An Bình, TX.Dĩ An khiến 1 người đàn ông tử vong.

Theo đó, khoảng 15 giờ ngày 23-10, công an nhận được tin báo từ người dân tại khu vực đường số 2, thuộc KCN Sóng Thần 1, P.An Bình, TX.Dĩ An có một người đàn ông tử vong trên mình có nhiều vết đâm nên nhanh chóng triển khai lực lượng tới hiện trường thu thập dấu vết điều tra.

Theo lời khai của nhân chứng, vào khoảng 14 giờ người này có xảy ra mâu thuẫn với một nam thanh niên tại quán cà phê Ban Mê, đường số 2, KP.Bình Đường, P.An Bình dẫn tới đánh nhau.

Người đàn ông bỏ chạy thì bị nam thanh niên đuổi đánh rồi dùng hung khí đâm dẫn tới tử vong. Hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường ngay sau khi gây án.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết, nạn nhân ở độ tuổi từ 30-40, cao khoảng 1,64m, người gầy, trên người mặc áo khoác màu xám xanh, quần jean. Trên cơ thể, có nhiều hình xăm ở cánh tay và không có giấy tờ tuỳ thân.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai là nhân thân hoặc biết nhân thân lai lịch của nạn nhân thì đến trình báo trụ sở công an gần nhất hoặc liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, số điện thoại: 0693.509.305 để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang