Nam thanh niên dùng súng khống chế, bắt một phụ nữ làm con tin

Chủ Nhật, 29/10/2017 12:17  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Khoảng 9 giờ sáng nay (29-10), một nam thanh niên dùng súng khống chế một phụ nữ ở gần cửa hàng bán cây cảnh số 105 khu Lương Thực, Thị trấn Thường Tín (huyện Thường Tín, Hà Nội).

Trước đó, nam thanh niên nói trên vào thăm anh ở Bệnh viện Tâm thần. Sau đó, hắn đã bất ngờ khống chế một y tá ở đây lên xe taxi và yêu cầu xe taxi này di chuyển ra khu vực đường quốc lộ 1A cũ.

Nơi xảy ra vụ việc

Khi xe taxi di chuyển đến khu vực số 105 khu Lương Thực, thị trấn Thường Tín thì lái xe taxi bảo phía trước có vụ tai nạn nên dừng xe. 

Lợi dụng lúc nam thanh niên không để ý, tài xế lao ra khỏi xe. Sau đó, đối tượng tiếp tục khống chế y tá của Bệnh viện Tâm thần vào khu vực cửa hàng hoa sát với số nhà 105.

Theo người dân, nam thanh niên khoảng 30 tuổi cầm súng và dao, khống chế một phụ nữ. Đối tượng cố thủ gần 2 tiếng đồng hồ trong cửa hàng cây cảnh và yêu cầu công an bố trí xe ô tô để tẩu thoát.

Một vị lãnh đạo UBND huyện Thường tín xác nhận sự việc nói trên và cho biết, các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành giải cứu con tin.

Cảnh sát đang tìm cách giải cứu con tin

Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng CSHS Công an TP. Hà Nội đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo việc giải cứu đối với người phụ nữ nói trên.

Kẻ ngáo đá khống chế con tin, cướp xe để tẩu thoát
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang