Truy tìm nhóm côn đồ Thanh “đầu trọc” đánh nhau làm náo loạn Sài Gòn

Chủ Nhật, 22/01/2017 05:18

|

(CAO) Ngay giữa ban ngày, Thanh “đầu trọc” huy động hàng chục tên côn đồ mang theo nhiều hung khí nguy hiểm đuổi đánh nhóm công nhân đang dọn dẹp mặt bằng để làm khu vui chơi giải trí khiến mọi người một phen chạy tán loạn.

Chiều nay (20-1), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang truy tìm ba đối tượng gồm Lê Việt Thanh (SN 1985, quê Phú Thọ, ngụ Q. Bình Thạnh, TP.HCM); Võ Văn Dũng (SN 1978, ngụ Q.8) và Lê Văn Thành (SN 1993, ngụ Q.7) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Thanh "đầu trọc" cùng đàn em truy sát làm náo loạn Sài Gòn - Ảnh: cắt từ clip

Trước đó như báo Công an TP.HCM đưa tin, chiều 15-12-2016, một nhóm công nhân của công ty Tân Hưng có mặt tại khu đất số 1041/62/222 Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q.7 chuẩn bị dọn dẹp mặt bằng để làm khu thể thao, vui chơi giải trí thì bị một nhóm khoảng 20 tên do đối tượng tên Thanh “đầu trọc” cầm đầu bất ngờ tấn công bằng nhiều loại hung khí.

Do bị đánh bất ngờ nên nhóm công nhân của công ty Tân Hưng không kịp chạy thoát, cả 7 người đều bị “trúng đòn”. Trong đó, ông Vang Tuấn Huy bị đánh bất tỉnh; ông Nguyễn Hữu Sang bị gãy răng và ông Ngô Hùng Khánh bị gãy tay phải phẫu thuật.

Sau khi nhóm côn đồ bỏ đi, các nạn nhân mới được đưa đi cấp cứu và trình báo sự việc lên công an. Theo trình báo của bị hại, khu đất này được Công ty Tân Hưng ký hợp đồng để làm khu thể thao, vui chơi giải trí.

Quá trình triển khai dự án, Công ty Tân Hưng gặp sự cản trở của Thanh “đầu trọc” cùng một nhóm thanh niên chiếm giữ trái phép một phần khu đất. Do đó, chủ đất và Công ty Tân Hưng đã gửi đơn kêu cứu, tố cáo đến các cơ quan chức năng. Trong khi đang chờ giải quyết thì xảy ra vụ truy sát vào chiều 15-12-2016.

Ba đối tượng Thanh, Thành, Dũng đang bị công an truy tìm - Ảnh: Công an Q.7 cung cấp

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT Công an Q.7 đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “cố ý gây thương tích” và xác định Thanh, Dũng và Thành có liên quan đến hành vi cố ý gây thương tích cho các nạn nhân. Tuy nhiên, hiện các đối tượng này đang bỏ trốn.

Qua báo Công an TP.HCM, cơ quan CSĐT Công an Q.7 đề nghị các đối tượng Thanh, Thành và Dũng nhanh chóng ra trình diện để phục vụ công tác điều tra. Hoặc ai biết các đối tượng trên đang ở đâu xin báo về đội Hình sự công an Q.7 theo số điện thoại 083.758.1662 gặp điều tra viên Nguyễn Xuân Anh để cung cấp thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang