Tú ông tạo vỏ bọc điều hành đường dây bán dâm trên du thuyền như thế nào?

Thứ Tư, 07/10/2020 08:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Để điều hành đường dây bán dâm, tú ông đã tạo vỏ bọc là chủ quán cà phê rồi tuyển chân dài. Khi có khách yêu cầu, đối tượng sẽ điều gái bán dâm đến các du thuyền "mây mưa". Tuy nhiên, mọi hoạt động tinh vi của đường dây này đều không thể qua được con mắt nghiệp vụ của Công an.

Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an vừa triệt phá đường dây bán dâm trên du thuyền cực khủng thông qua tú ông dưới vỏ bọc là một chủ quán cà phê.

Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên, đường dây bán dâm trên du thuyền bị đánh sập. Cảnh sát đã phải mất nhiều thời gian làm nghiệp vụ để triệt phá.

Cơ quan điều tra đã khởi tố Phạm Đức Hùng (30 tuổi, quê Quảng Ninh) về tội Môi giới mại dâm với cáo buộc cầm đầu. Ngoài ra, Trần Văn Giang (32 tuổi) và Hoàng Ngọc Hải (21 tuổi, cùng quê Quảng Ninh) cũng bị khởi tố để điều tra vai trò đồng phạm giúp sức cho Hùng.

Để vận hành đường dây này, Hùng thuê ngôi nhà 3 tầng ở phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long làm "đại bản doanh" dưới vỏ bọc là một quán cà phê. Trước căn nhà này, tú ông treo biển Cà phê 669.

Tiếp đó, Hùng trực tiếp, in tờ rơi hoặc card visit để tuyển nữ nhân viên phục vụ cho quán cà phê. Tuy nhiên, khi họ đến xin việc, Hùng đề nghị các cô gái bán dâm tại quán với giá 500.000 đồng mỗi lượt.

Hùng cắt cử Giang và Hải trông giữ, cấm các nữ nhân viên ra ngoài hoặc đến nơi khác làm việc. Hai người này cũng quản lý việc thu tiền của khách mua dâm và điều hành bán dâm.

Hùng đã tạo vỏ bọc là ông chủ quán cà phê điều hành đường dây bán dâm trên du thuyền.

Hùng khai khi nhiều khách có nhu cầu muốn tham gia sex tour cùng chân dài trên du thuyền, anh ta lập tức đồng ý. Hùng nghĩ rằng, việc hoạt động của đường dây anh ta điều hành sẽ khó phát hiện.

Tuy nhiên, đường dây hoạt động tinh vi của Hùng đã không qua được con mắt nghiệp vụ của lực lượng chức năng. 

Hùng yêu cầu khách làng chơi phải trả trước tiền mặt hoặc chuyển khoản 8-10 triệu đồng cho mỗi tour. Bị can chi cho các cô gái 1,2 triệu đồng. Phí thuê phòng trên du thuyền do khách tự trả cho chủ tàu.

Người mua dâm cũng có thể thuê riêng du thuyền để mây mưa với chân dài. Tuy nhiên, mức giá chi cho việc này cao gấp nhiều lần so với thuê phòng.

Họ chọn điểm hẹn là một du thuyền 5 sao, thường chở khách du lịch trên vịnh Hạ Long trong 24 giờ.

Sau khi thỏa thuận, Hùng thu hơn 1.000 USD của 3 vị khách rồi điều gần chục cô gái đến để người mua dâm chọn. Nhắm được 3 chân dài có nhan sắc trong độ tuổi 18-22, nhóm khách dẫn họ lên thuyền.

Kế hoạch phá đường dây mại dâm trên biển được lãnh đạo C02 chỉ đạo, có sự phối hợp với Thủy đoàn của Cục CSGT và Công an tỉnh Quảng Ninh.

Các du thuyền đều hoạt động kín kẽ với  50 phòng nghỉ, có bể bơi, quán bar và karaoke nên trinh sát mất nhiều thời gian để xác định nơi phá án.

Tối 7-9, gần 30 cảnh sát thuộc nhiều lực lượng đồng loạt kiểm tra hành chính du thuyền. Tại tầng 3 của con tàu, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Quá trình điều tra, Cảnh sát xác định được tú ông điều hành đường dây và bắt Phạm Đức Hùng khi anh ta ăn tối tại nhà hàng ở TP Hạ Long.

Mở rộng điều tra, C02 tiếp tục phát hiện 3 cô gái khác đang bán dâm cho khách tại ngôi nhà Hùng thuê ở phường Bãi Cháy.

Đây là lần đầu tiên đường dây mua bán dâm trên du thuyền có quy mô lớn được triệt phá. Cảnh sát đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, đồng thời phải mất nhiều thời gian mới có thể tiếp cận, triệt phá vì các hoạt động rất tinh vi...

Bình luận (0)

Lên đầu trang