Thanh niên điển trai bán người yêu sang Trung Quốc lấy 15 triệu đồng

Thứ Ba, 06/10/2020 18:50  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Vờ yêu, Mạnh lừa cô gái bán sang Trung Quốc lấy 15 triệu. Cô gái sau đó trốn được về Việt Nam tố cáo gã người yêu bất lương. 

Tối 6-10, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cao Bằng cho biết đã bắt giữ Triệu Tiến Mạnh (SN 2000, trú tại Đồng Luông, xã Quảng Chu, huyện Chợ Mới, tỉnh Bắc Kạn) để điều tra về hành vi lừa bán người qua biên giới.

Trước đó, để thực hiện hành vi của mình khi còn đang làm việc tại huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh, Mạnh đã thông qua ứng dụng Zalo làm quen với một cô gái tên H.T.N. (SN 2001, quê quán huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng) đang làm công nhân tại một khu công nghiệp ở tỉnh Bắc Ninh.

Thời gian làm quen và yêu chị N., Mạnh đã thể hiện mưu đồ lừa bán người yêu sang Trung Quốc để lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Đối tượng Mạnh tại cơ quan Công an (Ảnh: Công an cung cấp)

Ngày 17-7, Mạnh lên kế hoạch và nói dối với N. là đi thăm mẹ nuôi đang sống bên Trung Quốc và rủ N. đi cùng.

Nam thanh niên đã đưa N. đến khu vực biên giới Việt-Trung ở thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh để xuất cảnh. Tại đây, các đối tượng cấu kết với Mạnh đã đưa N. đi, bán cho một người Trung Quốc để hưởng số tiền 15 triệu đồng.

Ngày 17-9, lợi dụng lúc người Trung Quốc sơ hở, N. đã bỏ trốn, trở về Việt Nam và đến cơ quan Công an tố cáo hành vi đê tiện của gã người yêu.

Ngày 4-10, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ Triệu Tiến Mạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang