Khen thưởng tập thể, cá nhân xuất sắc thuộc Công an TP.Biên Hoà

Thứ Hai, 05/10/2020 20:58  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 5-10, tại trụ sở Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai), UBND TP.Biên Hòa đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Lãnh đạo TP.Biên Hoà trao giấy khen và tặng hoa cho các tập thể, cá nhân
Khen thưởng tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phòng chống tội phạm.

Đến dự lễ có ông Võ Văn Chánh, Bí Thư thành ủy TP.Biên Hòa; Đại tá Trần Tiến Đạt, PGĐ Công an tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Hữu Nguyên, Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa...

Tại buổi lễ, ông Võ Văn Chánh đã trao thư khen của Bí Thư Thành ủy Biên Hòa cho lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa, khen ngợi Công an TP.Biên Hòa chủ động, thực hiện có hiệu quả công tác đấu tranh, trấn áp các loại tội phạm, nhất là đối với tội phạm băng nhóm, tội phạm cướp giật tài sản, trộm cắp tài sản.

Trong đó, nổi bật là đã triệt phá thành công băng nhóm tội phạm gây ra nhiều vụ cướp tài sản của phụ nữ trên địa bàn TP.Biên Hòa, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

Ông Võ Văn Chánh cũng nhiệt liệt biểu dương tinh thần, ý thức trách nhiệm và thành tích xuất sắc của lực lượng Công an TP.Biên Hòa trong công tác đảm bảo ANTT trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị Công an TP.Biên Hòa tiếp tục phát huy kết quả đạt được, triển khai quyết liệt, hiệu quả hơn nữa các biện pháp phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới.

Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Nguyên đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Biên Hòa cho 2 tập thể, gồm: Đội CSHS và Công an P.Hóa An (TP.Biên Hòa) cùng 5 cá nhân vì có thành tích xuất sắc trong điều tra, truy bắt băng nhóm tội phạm gây ra nhiều vụ cướp tài sản của phụ nữ trên địa bàn.

Trước đó, khuya 16-9, chị Nguyễn Thị Ân (ngụ huyện Nhơn Trạch) đi xe máy trên đường thuộc P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, bị 4 đối tượng đi hai xe máy áp sát, đạp ngã xe. Khi nạn nhân cố giữ chiếc xe lại thì các đối tượng này dùng dao đâm vào bàn tay, cướp xe tẩu thoát.

Diễn biến vụ việc đã được camera an ninh của người dân ghi lại.

Sau khi nhận được thông tin, Lãnh đạo Công an TP.Biên Hòa đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp Công an các phường vào cuộc tiến hành điều tra. Chỉ sau thời gian ngắn, áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 23-9, Công an TP.Biên Hòa vừa bắt giữ bốn đối tượng liên quan...

Bình luận (0)

Lên đầu trang