Tiền Giang:

Vào chùa thắp nhang, tiện tay "cuỗm" luôn ví tiền của ni chúng

Thứ Bảy, 04/06/2022 16:56  | Minh Thư

|

(CAO) Vào viếng chùa, đối tượng nhanh tay trộm tài sản của ni chúng...

Chiều 4-6, Công an huyện Châu Thành cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Thu Thủy (SN 1969, ngụ thị xã Gò Công) để điều tra, làm rõ hành vi "trộm cắp tài sản".

Nạn nhân là ni chúng đang ở trong một ngôi chùa tại thị trấn Tân Hiệp.

Theo đó, chiều 21-5, Thủy đến ngôi chùa ở khu vực ấp Cá (thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành) để thắp nhang. Vào gần 30 phút, nhìn xung quanh thấy vắng người lại có một bóp da để ở trên bàn phía nhà sau, lòng tham trỗi dậy, thị nhanh tay nhón lấy bỏ vào túi rồi rời đi.

Về nhà mở ra xem, Thủy phát hiện bên trong có 5 triệu đồng, 150 USD cùng một số giấy tờ tùy thân của 1 ni chúng nghỉ tại chùa.

Đối tượng Thủy

Mất tài sản, bị hại kiểm tra camera, nhận dạng được kẻ lấy tài sản nhưng không báo Công an. Khi phát hiện nghi phạm Thủy xuất hiện ở khu vực thị trấn Tân Hiệp, ni chúng lập tức báo Công an huyện.

Tại cơ quan điều tra Công an huyện Châu Thành, trước những chứng cứ không thể chối cãi, Thủy cuối cùng đã thừa nhận chính là người trộm cái bóp có tiền tại chùa của ni chúng trước đó.

Đối tượng cho biết, số tài sản lấy trộm đã tiêu xài gần hết.

Được biết, Thủy từng có một tiền án về tội trộm cắp tài sản. Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ, xử lý.

Bình luận (0)

Lên đầu trang