Việt kiều trình báo mất hơn 1 tỷ đồng tại khách sạn ở Sài Gòn

Thứ Sáu, 26/07/2019 09:39

|

(CAO) Ngày 26-7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an quận Gò Vấp tập trung xác minh, làm rõ vụ trộm lớn tại một khách sạn trên đường Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp.

Theo trình báo của chị Dương Anh Chi (SN 1977, Việt kiều Đức) với cơ quan công an, lúc 0 giờ ngày 25-7, khi trở về phòng một khách sạn trên địa bàn quận Gò Vấp, tá hỏa phát hiện 20.000 Euro và một đồng hồ trị giá 33.000 USD (tổng tài sản hơn 1 tỷ đồng) để trong tủ đã bị “bốc hơi”.

Ảnh minh họa

Chị Chi cho hay, trước đó không lâu chị đã thuê phòng khách sạn để lưu trú. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, do lo sợ mang số tiền lớn theo trong người không an toàn nên khi rời khỏi phòng để đi ăn tối, chị cẩn thận bỏ tài sản vào tủ rồi khóa lại, không ngờ cũng bị mất.

Ngay khi nhận được trình báo của chị Chi, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TPHCM lấy lời khai nạn nhân và khám nghiệm hiện trường. Qua trích xuất camera an ninh tại khách sạn, lực lượng điều tra ghi nhận có một thanh niên đột nhập vào phòng của chị Chi.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang