Vụ 2 vợ chồng tử vong trong phòng ngủ: Nghi chồng sát hại vợ rồi tự tử

Thứ Năm, 18/11/2021 13:58

|

(CAO) Liên quan đến vụ án đôi vợ chồng ở Quảng Nam tử vong trong phòng ngủ, bước đầu Công an tỉnh này nhận định có thể mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nên người chồng sát hại vợ rồi tự tử.

Ngôi nhà nơi phát hiện hai vợ chồng tử vong

Ngày 18-11, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, liên quan đến vụ án cặp vợ chồng tử vong bất thường trong phòng ngủ, qua khám nghiệm hiện trường vụ án, lực lượng chức năng nhận nguyên nhân ban đầu có thể là do mâu thuẫn giữa hai vợ chồng nên người chồng đã sát hại vợ rồi tự tử. Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra để xác định nguyên nhân cuối cùng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 17-11, vợ chồng ông L.V.T (khối phố 2, phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn) đi bán gà ở chợ về thì thấy căn phòng mà con gái là L.T.P.N (29 tuổi) và con rể N.H (35 tuổi, trú thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam) đang ở vẫn đóng kín cửa.

Ông T. gọi mãi không thấy hai vợ chồng chị N. trả lời. Nghi ngờ có điều bất thường, mọi người phá cửa vào bên trong thì thấy H. và N. đều đã tử vong. Trên vùng đầu của N. có nhiều vết máu và vết bầm; còn H. thì bị sùi bọt ở miệng.

Được biết, hai vợ chồng chị N. đã có 3 đứa con còn nhỏ, sống tại thị trấn Trà My. Do mâu thuẫn với chồng nên mới đây chị N. dắt 3 đứa con về nhà cha mẹ ruột để ở. Cách đây vài ngày, anh H. cũng xuống nhà cha mẹ vợ làm hòa, nhằm mục đích đưa 4 mẹ con về lại nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang