Vụ hai xác người bị bê tông: Hung thủ dùng trà ướp tránh phát tán mùi hôi

Thứ Sáu, 17/05/2019 14:56

|

(CAO) Từ những mô tả, nhận dạng của người dân sinh sống xung quanh hiện trường và chủ căn nhà. Công an đã phát họa chân dung người người phụ nữ thuê nhà để xác định danh tính.

Ngày 17-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra làm rõ những tình tiết liên quan trong vụ phát hiện 2 thi thể nam giới trong thùng nhựa bị đổ bê tông ở ấp 5, X.Hưng Hòa, H.Bàu Bàng.

Trong hôm nay, công an vẫn tiếp tục khám xét ngôi nhà xảy ra vụ việc, với hy vọng tìm thấy một tang vật liên quan đến nạn nhân, thủ phạm, công an đã mở rộng hiện trường ra khu vực rừng cao su cách ngôi nhà khoảng 500m để tìm kiếm.

Công an tiếp tục khám nghiệm hiện trường vào sáng 17-5.

Cùng với công tác khám nghiệm hiện trường, công an cũng đã mời các hộ dân sinh sống xung quanh căn nhà xảy ra vụ việc lên để hỗ trợ, thu thập thêm thông tin.

Bà Nguyễn Thị M. sinh sống sát vách căn nhà là hiện trường vụ việc cho biết, bà không thể xác định được căn nhà này có bao nhiêu người ở, lúc thì thấy có 2 người (1 nam 1 nữ), lúc thì thấy có 3 người (1 nam 2 nữ). Những người này sống khép kín, hầu như không tiếp xúc với ai, sáng thì thấy họ đi ra khỏi nhà bằng ô tô, tới tối muộn họ mới về nên hàng xóm chưa ai được nhìn thấy mặt của những người trong ngôi nhà.

Thậm chí trong thời gian những người này thuê nhà và sinh sống, họ cũng không nghe thấy tiếng động gì bất thường. Có thời gian, căn nhà này bị che bạt xung quanh nên không ai biết bên trong có gì.

Công an mở rộng tìm kiếm ra khu vực rừng cao su gần hiện trường.

Từ những lời khai của người dân, công an cũng đã dần phát họa được chân dung người phụ nữ tên Thanh thuê nhà. Đó là một người phụ nữ tóc ngắn, có vóc dáng giống con trai.

Kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy, hung thủ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để phi tang xác hai nạn nhân nhằm che giấu hành vi phạm tội của mình. Sau khi hai nạn nhân chết, hung thu đã bỏ xác vào trong thùng nhựa đựng nước loại lớn, để không bị bốc mùi hôi, họ đã trộn trà dùng để ướp xác, sau đó đổ bê tông, dùng silicon và băng keo dán quanh chiếc thùng. Như vậy mùi hôi sẽ không thể bay ra ngoài.

Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an còn phát hiện rất nhiều loại keo có độ kết dính cao ở trong ngôi nhà này.

Chiếc thùng nhựa chứa xác nạn nhân thứ hai được ướp trà.

Một cán bộ tham gia công tác khám nghiệm hiện trường cho biết, do mùi hôi tụ lại bên trong quá lâu, cộng thêm việc thi thể nạn nhân đang trong giai đoạn phân hủy, nên khi các lớp bê tông được phá bỏ thì mùi hôi của tử thi cũng bay ra ngoài rất mạnh.

Vị cán bộ này cho hay chưa vụ án nào mà mùi hôi tử thi ghê rợn như vậy, tất cả cán thành viên ban chuyên án ở hiện trường đều phải mang khẩu trang. Tới sáng nay, người dân quanh khu vực vẫn đang đốt trái bồ kết để khử mùi hôi của tử thi.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Viện khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) điều tra làm rõ.

Vụ hai xác người trong bồn nhựa đổ bê tông: Truy tìm phụ nữ tên Thanh
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang