Vụ hai xác người trong bồn nhựa đổ bê tông: Truy tìm phụ nữ tên Thanh

Thứ Năm, 16/05/2019 19:00

|

(CAO) Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định cả hai nạn nhân đều là nam giới, có dấu hiệu bị giết hại.

Tới cuối giờ chiều 16-5, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện 2 xác người được giấu trong bồn nhựa rồi đổ bê tông tại một căn nhà trong khu vực vắng vẻ ở ấp 5, X.Hưng Hòa, H.Bàu Bàng, Bình Dương.

Chiếc bồn nhựa chứa xác sau khi bị phá vỡ lớp bê tông.

Theo điều tra ban đầu, căn nhà trên do ông Nguyễn Minh Vương (ngụ ấp 2, X.Hội Nghĩa, TX.Tân Uyên) làm chủ sở hữu. Mới đây, căn nhà này được bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân (ngụ tại địa phương). Theo thỏa thuận, chiều 15-5, ông Huân tới nhận nhà.

Chiếc thùng nhựa thứ 2 chứa xác người đàn ông mặc áo khoác đen.

Tới chiều 15-5, ông Huân tới dọn dẹp nhà cửa thì phát hiện vụ việc.

Theo ông Vương, trước khi bán cho ông Huân, căn nhà này được cho một người phụ nữ tên Thanh thuê lại từ tháng 10-2018, cứ ba tháng người phụ nữ này sẽ tới nhà ông Vương ở TX.Tân Uyên để đóng tiền. Kể từ khi người phụ nữ này thuê lại, ông Vương chưa quay lại căn nhà trên lần nào nên không biết rõ người phụ nữ này làm gì.

Vụ án gây rúng động vùng quê ở Bình Dương.

Bước đầu qua công tác khám công tác khám nghiệm tử thi, công an xác định cả hai nạn nhân đều là nam, và có dấu hiệu bị giết hại.

Tử thi thứ nhất: cao khoảng 1,7m, hàm trên thiếu 03 chiếc răng số 2, 4, 5, tóc ngắn sát da đầu; khoảng 30-35 tuổi.

Tử thi thứ hai: cao khoảng 1,61m, tóc ngắn, độ tuổi khoảng 35 tuổi, bên trong mặc áo thun màu trắng, bên ngoài mặc áo khoác đen có mũ, quần dài thể dục màu xanh đen.

Trong hôm nay, ông Vương đã nhiều lần gọi điện cho người phụ nữ tên Thanh nhưng không được. Hiện công an đãng truy tìm người phụ nữ này để phục vụ công tác điều tra vụ việc.

Đồng thời Công an tỉnh Bình Dương cũng thông báo, ai có người thân mất tích, hoặc quen biết người có đặc điểm nhận dạng như trên, tới cơ quan công an trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang