Vụ nổ tại quán bún ở Sài Gòn: Chủ nhà nợ tiền nhiều người

Thứ Tư, 23/12/2020 11:10

|

(CAO) Qua công tác khám nghiệm hiện trường ban đầu, vụ nổ khiến toàn bộ phần cửa trước bị sập, chủ nhà có nợ tiền nhiều người.

Ngày 23-12, Công an quận Phú Nhuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ tại quán bún trên đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15 khiến toàn bộ phần cửa trước căn nhà bị văng ra lòng đường.

Vụ nổ khiến mặt tiền căn nhà vỡ tan hoang

Nguồn tin của PV cho biết, qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, căn nhà bị sập toàn bộ phần cửa trước văng ra lòng đường, phần tường 2 bên phía trước bị hư hỏng nặng, không loại trừ khả năng do chất liệu nổ gây ra.

Qua xác minh được biết, chủ căn nhà là ông H.T.S. (45 tuổi) đang cho ông N.N.L. (32 tuổi) thuê lại để buôn bán bún từ tháng 12/2019. Theo đó, ông S. đang thiếu nợ nhiều người, thỉnh thoảng có nhiều người kéo đến đòi nợ.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Như đã thông tin, sáng 22-12, nhiều người ở gần quán bún trên đường Nguyễn Trọng Tuyển nghe tiếng nổ lớn. Khi đến kiểm tra, phát hiện toàn bộ phần cửa trước bị thổi bay.

Sau khi xảy ra vụ việc, khu vực hiện trường được phong tỏa để phục vụ điều tra

Một số nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra vụ nổ không có người bên trong nên may mắn không có thiệt hại về người. Tại hiện trường, bức tường của quán và công ty xuất nhập khẩu kế bên bị sập, vách tiệm hớt tóc liền kề bị nứt.

Các mảnh vỡ bê tông cốt thép, kính, chén dĩa, bàn ghế... văng tứ tung.

Bình luận (0)

Lên đầu trang