Xông vào trường đòi ‘xử’ đối thủ, bảo vệ can ngăn liền bị đánh nhập viện

Thứ Bảy, 17/12/2022 11:05  | Hồ Tuyên

|

(CAO) Do có mâu thuẫn với nhóm học sinh Trường giáo dục thường xuyên nên Lê Đức Quang và Lê Thiện Quang đã xông vào trường tìm kiếm đối thủ để trả thù. Bị bảo vệ ngăn lại 2 đối tượng “xử luôn” người này đến tràn máu màng phổi, gãy nhiều xương sườn phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 17/12, Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Đức Quang, Lê Thiện Quang (đều SN 2002, trú thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân) về tội “ Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra, Lê Đức Quang, Lê Thiện Quang có mâu thuẫn với nhóm học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Như Xuân (đóng địa bàn thị trấn Yên Cát).

Hai đối tượng Lê Đức Quang và Lê Thiện Quang (ảnh Công an cung cấp)

Ngày 28/10, 2 đối tượng này đã xông vào trường tìm đánh nhóm học sinh này. Thấy 2 đối tượng tay cầm gậy gộc, mặt đằng đằng sát khí, ông Nguyễn Duy Thuật (60 tuổi, bảo vệ trường) liền ngăn lại kiên quyết không cho vào, ngay lập tức một trận “mưa gậy gộc” dáng xuống khiến ông ngã gục.

Nạn nhân sau đó được mọi người đưa vào bênh viện cấp cứu trong tình trạng bị tràn khí, tràn máu màng phổi, gãy nhiều xương sườn.

Kết quả giám định của người bảo vệ trường bị tổn hại 23% sức khỏe.

Công an huyện Như Xuân đã khởi tố và bắt tạm giam 2 đối tượng côn đồ trên để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang