Audi ra mắt Q5 hoàn toàn mới tại Việt Nam

Thứ Bảy, 12/08/2017 12:17  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Audi Việt Nam trình làng mẫu SUV - Q5 hoàn toàn mới cạnh tranh với Mercedes-Benz GLC, BMW X3 và Lexus NX200t; giá bán của mẫu xe này từ 2 tỷ đồng đến 2,5 tỷ đồng.

Audi Q5 tại Việt Nam sẽ có 2 phiên bản Thể thao và Thiết kế

Tối 11-8, Audi Việt Nam chính thức trình làng chiếc SUV - Q5 hoàn toàn mới tại Thành phố biển Vũng Tàu. Audi Q5 là chiếc xe kết hợp tính thể thao của dòng sedan nhưng mang phong cách thiết kế đa dạng, linh hoạt tạo chuẩn mực trong phân khúc.

Phần đầu chiếc SUV - Audi mang phong cách thể thao với lưới tản nhiệt đơn một khối mạnh mẽ, thiết kế mang đậm tính khí động học với hệ thống đèn pha LED. Đèn đuôi xe được trang bị hệ thống đèn tín hiệu chạy tia năng động. Cửa cốp khoang hành lý bao quanh các trụ C - đặc điểm điển hình của các mẫu xe dòng 'Q'.

Nội thất Audi Q5

Kích thước tổng thể của Audi Q5 là chiều dài 4,66 m, rộng 1,89 m, cao 1,66 m và chiều dài cơ sở đạt 2,82 m. Tuy nhiên, so với 'người tiền nhiệm', Audi Q5 hoàn toàn mới được mở rộng hơn nhưng trọng lượng không tải giảm 125 kg; là mẫu xe nhẹ nhất trong phân khúc.

Nội thất Audi Q5 rộng rãi cho năm hành khách, đường nét thiết kế của xe được gia tăng ấn tượng tạo sự thoải mái. Audi Q5 được ốp nhôm trang trí nội thất, ngưỡng cửa. Hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập cùng bộ lọc than hoạt tính hút mùi hôi, lọc các hạt bụi.

Nội thất Audi Q5 hoàn toàn mới 

Cụm vô-lăng đa chức năng bọc da 3 chấu tiêu chuẩn với lẫy số trên vô-lăng đối với phiên bản Thiết kế và Thể thao. Ghế ngồi phía trước của phiên bản thể thao có hỗ trợ bơm hơi tựa lưng ghế. Hệ thống đèn trang trí nội thất với 30 màu sắc khác nhau.

Khoang chứa đồ của Audi Q5 khối lượng cơ bản từ 550l đến 610l, tăng 10l so với phiên bản trước đó. Khi băng ghế sau hạ xuống thì sẽ tăng lên 1.550l. Audi Q5 được trang bị bộ mâm 17 inch và có thể tuỳ chọn mâm kích thước lên đến 21 inch.

Hàng ghế sau của Audi Q5 rộng rãi, thoải mái

Audi trang bị Q5 nhiều công nghệ hiện đại như: hệ thống giải trí đa phương tiện MMI Radio Plus, đi kèm hệ thống âm thanh Bang&Olufsen âm thanh 3D; chìa khóa thông minh; cửa khoang hành lý mở/đóng bằng điện; rèm cửa sổ phía; camera quan sát phía sau; hệ thống hỗ trợ khi đậu xe,...

Audi Q5 tại Việt Nam sử dụng động cơ dung tích 2.0L TFSI, đi kèm hộp số 7 cấp S-Tronic và hệ thống truyền động Quattro. Công suất tăng 9,5% lên đến 20 kW tạo ra thêm 22 mã lực, động cơ 2.0 TFSI tối ưu hóa có công suất 185 kW (252 mã lực) và mô-men 370 Nm. Audi Q5 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km chỉ trong 6,3 giây.

“Sau vài tháng được ra mắt, Audi Q5 mới được ra mắt tại Việt Nam để tiếp tục viết nên câu chuyện thành công của các mẫu xe Audi quattro tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho các khách hàng Việt những mẫu xe Audi mới sớm nhất có thể", Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu Audi Việt Nam chia sẻ.

Riêng mẫu Audi Q5 - APEC 2017 là phiên bản giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam với ngoại thất màu đen, xe được trang gói S line thể thao hoặc ngoại thất S line, ghế bọc da Milano hoặc Alcatara; hiển thị thông tin trên kính chắn gió, hệ thống treo giảm xóc khí thích ứng và mâm hợp kim 19 inch. Audi AG chỉ sản xuất riêng cho Việt Nam 50 chiếc Audi Q5 APEC 2017 phiên bản đặc biệt.

Audi Q5 hoàn toàn mới tại Việt Nam

Tại Việt Nam, Audi Q5 sẽ phân phối 2 phiên bản Thể thao và Thiết kế với 14 màu sắc thân xe khác nhau. Ngoài ra là gói tuỳ chọn trang bị thể thao S - line, gói thiết kế, gói trang bị ngoại thất S-line. Dự kiến Audi Q5 sẽ có giá bán từ 2 tỷ đồng đến 2,5 tỷ đồng.

Một số dòng xe Audi được trưng bày tại buổi ra mắt Audi Q5 tại Vũng Tàu:

Audi R8 
Audi A5 Sportback
Audi A4
Audi Q7
Audi Q2
Audi Q5
Audi Q7

Bình luận (0)

Lên đầu trang