Ngắm các mẫu xe độc lạ chúc mừng sinh nhật Saigon Free Chapter

Thứ Ba, 27/12/2016 00:24

|

(CAO) Với tiêu chí “Kết nối đam mê”, sinh nhật lần thứ 3 của Câu lạc bộ những người sở hữu Harley Davidson - “1st Saigon Free Chapter” đã quy tụ hàng ngàn “biker” cùng những cổ xe độc đáo đến chúc mừng.

“1st Saigon Free Chapter”, tiền thân là Saigon HOG (tổ chức Free Chapter đầu tiên tại Châu Á) được thành lập cách đây 3 năm. Trong lần sinh nhật lần thứ 3 của Câu lạc bộ những người sở hữu Harley Davidson, hàng ngàn biker cả nước đã đến tham gia bữa tiệc quy mô này.

Hàng ngàn ‘biker’ cả nước chúc mừng sinh nhật Saigon Free Chapter
 

Ước tính trong buổi sinh nhật có hàng trăm xe của các hội nhóm trên cả nước hội tụ tại khu đô thị Sala (Q.2. TP.HCM). Ngoài “siêu mẫu chính” là những chiếc Harley Davidson của các thành viên “1st Saigon Free Chapter”, còn có sự xuất hiện của nhiều siêu xe ô tô, xe cổ, mô tô độc lạ.

Nhiều màn biểu diễn Stunt, Drift ấn tượng được thực hiện bởi các thành viên “1st Saigon Free Chapter” và Stunter hàng đầu Việt Nam – Việt Tuấn GC. Cũng trong dịp này, đã diễn ra buổi đấu giá, quyên góp từ thiện với chủ đề “hướng về Miền Trung” với tổng số tiền là 151 triệu đồng.

Buổi sinh nhật của Câu lạc bộ những người sở hữu Harley Davidson là một trong những lễ hội lớn nhất trong năm của các “biker” trên cả nước. Chương trình là nơi để các câu lạc bộ giao lưu, gặp gỡ sau một năm. Quy mô của sinh nhật năm sau sẽ hoành tráng hơn năm trước.

Một số hình ảnh của buổi sinh nhật lần thứ 3 của câu lạc bộ “1st Saigon Free Chapter”:

Bình luận (0)

Lên đầu trang