Siêu xe Bentayga V8 bản kỷ niệm 100 năm lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Thứ Năm, 19/09/2019 22:23

|

(CAO) Bentley Bentayga V8 phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm được chính chủ nhân người Việt xây dựng cấu hình đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Độc đáo khẳng định phong cách

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc Bentayga V8 mới nhất về Việt Nam đến từ màu sơn ngoại thất đỏ Cricket Ball được lấy cảm hứng từ màu da của quả banh bóng chày. Điểm nhấn thứ hai nằm ở các mâm hợp kim 21 inch, 5 chấu kép, sơn đen và đánh bóng bằng kim cương cùng bộ kẹp phanh màu đỏ nổi bật.

Mỗi chi tiết trên Bentaygo V8 đều đạt trình độ thủ công tinh xảo 

Khi mở cửa xe, bậc cửa với logo Bentley cùng dòng số 1919 - 2019 sẽ bật sáng. Logo trên vô lăng, cần số và màn hình chào mừng cũng là đôi cánh Bentley với đường viền màu vàng Centenary Gold, màu được dành riêng cho phiên bản 100 năm này. Chỉ những đơn đặt hàng từ trước tháng 10-2019 mới được Bentley hỗ trợ thiết kế dành riêng kỷ niệm 100 năm Bentley thành lập. Vì thế, Bentayga V8 này là phiên bản hiếm hoi mà không nhiều người trên thế giới có thể sở hữu.

Chỉ những đơn đặt hàng từ trước tháng 10-2019 mới được Bentley hỗ trợ thiết kế dành riêng kỷ niệm 100 năm Bentley thành lập

Nội thất sang trọng

Bước vào khoang nội thất, chiếc SUV 5 chỗ được trang bị màu da Damson kết hợp giữa tông tím và tông đen mạnh mẽ. Khác với phần lớn các mẫu xe thường thấy với ít nhất hai tông màu da và các đường chỉ tương phản, chiếc Bentayga V8 này được chủ nhân lựa chọn duy nhất một tông màu da Damson và chỉ viền tiệp cùng màu da, xuyên suốt từ các ghế ngồi đến tựa đầu đến bệ tỳ tay. Màu Damson cùng ốp gỗ veneer Walnut màu nâu cánh gián vân đen, tổng thể tạo nên một không gian nội thất tối giản, thanh lịch.

Bentayga V8 là một sản phẩm khẳng định sự tài ba của nhà thiết kế, điểm xuyết vào đó là sự tinh tế trong những thay đổi của chủ nhân Việt

Xe được trang bị gói kỹ thuật dành cho đô thị City Specification với các hệ thống Hỗ trợ đỗ xe, Camera trước với gương chiếu hậu tự động chống chói, hệ thống Nhận biết tín hiệu giao thông, hệ thống Cảnh báo người đi đường và Cảnh báo đỗ xe lùi. 

Ghế bọc da cao cấp

Một tùy chọn khác cũng được chủ nhân trang bị chính là lớp kính an toàn Glazing Specification. Kính an toàn giúp người ngồi bên trong tránh được các mảnh kính vỡ vụn trong trường hợp xảy ra tai nạn và chống khả năng đột nhập từ bên ngoài vào khoang lái, bảo vệ được tài sản trên xe. Không những thế, lớp kính này còn tăng cường khả năng cách âm, đem lại sự tĩnh lặng trong suốt hành trình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang