Epson giới thiệu dòng sản phẩm công nghệ in kỹ thuật số

Thứ Năm, 18/05/2017 18:59  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Nhà sản xuất máy in danh tiếng đến từ Nhật Bản – Epson đã giới thiệu 3 mẫu sản phẩm chiến lược nằm trong phân khúc máy in chuyển nhiệt, tại Triển lãm quốc tế Công nghệ In lụa và Kỹ thuật số lần đầu tiên ở Việt Nam.

Việt Nam có thị trường in ấn vải - dệt may lớn tại khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên các doanh nghiệp trong nước vẫn còn sử dụng công nghệ in kéo lụa truyền thống chiếm 80%. Nhận định xu thế công nghiệp in kỹ thuật số thay thế công nghệ in lụa, Epson đã giới thiệu 3 mẫu sản phẩm SC-F9270, SC-F6270, SC-F2000.

Máy in chuyển nhiệt sẽ in trên giấy chuyên dụng, sau đó qua máy ép nhiệt, hình ảnh trên giấy sẽ được chuyển lên vải. Các sản phẩm này đang được giới trẻ ưa chuộng bởi màu sắc, hình ảnh đa dạng.

Máy in Epson SureColor SC-F9270 khổ 1,6m được thiết kế chuyên dụng trong công nghệ in chuyển nghiệt, máy được trang bị công nghệ đầu in PrecisionCore với hệ thống bình chức mực kép dung tích 1,5L, có tốc độ in lên đến 100m/h và có thể hoạt động liên tục không nghỉ.

Máy in Epson SureColor SC-F9270 khổ 1,6m

Epson SureColor SC-F9270 được tích hợp hệ thống sấy nóng tự động, làm khô mực nhanh cùng bộ phận cuộn vật liệu tự động bản in.

Epson SureColor SC-F9270

SureColor SC-F6270 là thế hệ tiếp theo của dòng máy in chuyển nhiệt Epson. Máy có khổ in lên đến 44 inch (SC-F7270 khổ 64 inch) với sự kết hợp của đầu phun độc quyền PrecisionCore và mực UltraChromeTM DS có độ đậm đặc cao giúp hiệu suất SC-F6270 có tốc độ in lên đến 63,4 m/h.

SureColor SC-F6270

Việc quản lý bố cục in ấn và màu sắc kỹ thuật số trên dòng máy in SureColor F-series (SC-F9270 và SC-F6270) được thực hiện dễ dàng nhờ phần mềm RIP của hãng Wasatch; màu sắc được chỉnh tùy thích, tạo ICC profile riêng cho từng loại vải và kiểm soát lượng mực giúp tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh của bản in.

Epson SC-F2000 máy in trực tiếp trên vải

Epson SC-F2000 được thiết kế riêng cho doanh nghiệp in trực tiếp trên chất liệu vải, nhờ đầu in PrecisionCore TFP kết hợp mực in Epson's UltraChrome DG. Một chiếc áo thun màu trắng chỉ mất khoảng 30 giây và đối với áo thun màu đen thời gian in sẽ khoảng 1 phút; tuy nhiên thời gian in còn phụ thuộc vào chất lượng hình cũng như màu sắc.

Đây là công nghệ đầu in Piezo Film mỏng kết hợp những cải tiến trong công nghệ MEMS và vật liệu các công nghệ in phun tiên tiến của Epson. Bản in có chất lượng cao với độ phân giải ấn tượng 1440 x 1440 dpi. Mực in Epson UltraChrome DG giúp sản phẩm được in không bị giãn và không bị dính.

Người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và sử dụng máy in SC-F2000. Máy có bàn ép vải điều chỉnh độ cao, quá trình in được điều khiển thông qua màn hình LCD; trong lúc sản phẩm đang in người dùng có thể quan sát trên nắp máy. Bên cạnh đó, khe USB phía trước cho phép in ảnh trực tiếp những lệnh in.

Các sản phẩm in trên vải của Epson

Mực in chuyển nhiệt Epson UltraChrome TM DS thế hệ mới, giảm thiểu việc dừng máy cleaning đầu phun; đồng thời tạo ra hình ảnh màu sắc rực rỡ, ánh sáng dạ quang tuyệt vời sắc nét và có độ bền màu cao cũng như giả khả năng phai màu do mồ hôi kiềm tình và axit.

Mực in UltraChrome TM DS thế hệ mới được sản xuất theo tiêu chuẩn ngành dệt may Quốc tế, đã được chứng nhận an toàn cho trẻ sơ sinh và người lớn sử dụng.

Khách hàng tại gian hàng Epson

Cũng trong triển lãm Quốc tế Công nghệ In lụa và Kỹ thuật số tại Việt Nam 2017, Epson đã giới thiệu SureColor SC-P9000, dòng máy in phun khổ lớn 44 inch mới có hiệu suất vượt trội trong lĩnh vực in chuyên nghiệp đầu phun công nghệ PrecisionCore TFP tạo nhiều loại giọt khác nhau giúp chất lượng được nâng cao.

Máy in phun Epson SC-P9000

Công nghệ đầu in Piezo Film mỏng kết hợp những cải tiến trong công nghệ SC-P9000 có thuật toán dò tìm tiên tiến giúp các bản in có độ chuyển màu chính xác, chất lượng hình ảnh hoàn hảo và độ rõ nét cao.

Để quá trình in được thực hiện nhanh và đơn giản hơn, máy in Epson SC-P9000 cung cấp công nghệ ePlaten Epson để truyền tải và xử lý giấy cuộn và tờ tự động chuyên nghiệp có độ chính xác cao; đi kèm mực in màu Epson UltraChrome HDX 10 màu hoàn toàn mới hộp mực kích thước 700ml.

Bình luận (0)

Lên đầu trang